2755.【 gia sư 】【R27】

35 2 0
                                    

https://aurevoir29668.lofter.com?page=4&t=1664590456574

【 gia sư 】【R27】

Do dự thật lâu mới càng ở chỗ này não động hệ liệt ( )

Về 270 cùng người nào đó làm thời điểm trong lúc vô tình cùng 27 trao đổi, sau đó người thủ hộ nhóm liền nhìn quần áo bất chỉnh 270 lâm vào trầm mặc cùng với 27 bị thành niên Reborn đùa giỡn chuyện này ( cũng không tính? )

Lúc này 27 cũng không nhận thức thành niên Reborn

Đại gia đương xem cái việc vui là được lạp

OOC thuộc về ta ——

"Mười đại mục ——" "A cương!" "U! Trạch điền! Đang ở phòng bởi vì tác nghiệp mà nhíu mày Tsunayoshi nghe được từ cạnh cửa truyền đến thanh âm.

"A, ngục chùa, sơn bổn, đại ca, các ngươi như thế nào tới" nghe được thanh âm Tsunayoshi quay đầu lại nhìn thoáng qua, phát hiện là bọn họ sau liền lấy ra mấy cái cái đệm lót trên sàn nhà ý bảo bọn họ ngồi.

"Tan học thời điểm xem mười đại mục cau mày thất thần bộ dáng, hẳn là vì hôm nay lão sư bố trí tác nghiệp lo lắng đi." Ngục chùa đi qua đi ngồi ở Tsunayoshi đối diện, nhìn Tsunayoshi tác nghiệp tiếp tục nói "Mười đại mục này đó đề ta sẽ, ta tới giáo mười đại mục đi"

  

"Ta mang theo sushi cấp a cương nga, vừa ăn biên viết đi a cương!" Sơn bổn quơ quơ trong tay dẫn theo hộp, đi qua đi ngồi vào trên chỗ ngồi, đem hộp mở ra, đem bên trong sushi mang sang tới phóng tới trên bàn.

  

"U! Vừa mới chạy bộ đi ngang qua trạch Điền gia, liền tiến vào nhìn xem trạch điền, trạch điền ở làm bài tập sao! Ta cũng muốn bắt đầu cực hạn viết!" Bình ngồi vào vị trí thượng, móc ra tác nghiệp viết lên.

  

"A...... Cảm ơn ngục chùa cùng sơn bổn sushi......"...... Cho nên đại ca ngươi vì cái gì còn mang theo tác nghiệp chạy bộ a!!!! Ngươi từ nơi nào móc ra tới a!!!!

Tsunayoshi nhìn đại ca bắt đầu điên cuồng làm bài tập bộ dáng ngây ngẩn cả người, đúng lúc này, lam sóng cùng một bình từ ngoài cửa đùa giỡn tiến vào.

"Đó là ta kẹo! Không thể tha thứ!" Một bình đuổi theo lam sóng đánh, lam sóng tắc làm mặt quỷ cười đến "Lêu lêu lêu, đó là ta lam sóng đại nhân!"

Tsunayoshi thở dài, cau mày tiếp tục nghĩ một đạo đề.

"Mười đại mục, này đề ý nghĩ là cái dạng này......"

"A cương, ta cảm thấy là cái dạng này ai......"

"Cực hạn ——"

"Không thể tha thứ! Đem pudding còn tới!"

"Hắc hắc bắt không được lam sóng đại nhân ——"

Các loại thanh âm sảo Tsunayoshi bất kham gánh nặng ngã vào trên bàn phát ra thở dài.

"Tsunayoshi, Tsunayoshi." Liền ở Tsunayoshi cảm thấy mau không được thời điểm, một con màu vàng chim nhỏ từ ngoài cửa sổ phi tiến vào, ngừng ở Tsunayoshi trên đầu.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ