2622.Đơn hành phiên ngoại 5927§ ta làm

14 0 0
                                    

https://arisulili.lofter.com

Đơn hành phiên ngoại 5927§ ta làm

Phiên ngoại vì sắp tới đoạn càng bồi thường, theo thường lệ tu văn khi triệt hạ

Thỉnh ăn 5927 tiểu thiên sứ chú ý kiểm tra và nhận.

Nửa đao nửa đường

Đơn hành phiên ngoại 5927§ ta làm

Gokudera Hayato có thể cảm giác được, từ mười đại mục cứu Mori Kogoro người một nhà, ở trên giường bệnh nằm hơn nửa năm, tái khởi thân lúc sau, Reborn tiên sinh liền cố ý vô tình mà đem hắn bài trừ ở nào đó quyết sách ở ngoài.

Kỳ thật liền Tsunayoshi thân thể khỏe mạnh một chuyện lập trường mà nói, Gokudera Hayato cùng Reborn mục tiêu nhất trí, cùng cô huyền Nhật Bản bổn đảo lại làm mười đại mục kiên trì chính mình con đường Hibari Kyoya cùng nơi chốn từ mười đại mục làm chút chuyện khác người lục đạo hài so sánh với, từ bị nhắc nhở quá cảm xúc áp lực vấn đề, liền bắt đầu học kéo đàn violon cũng trước sau đảm nhiệm phụ trợ vị sau Gokudera Hayato ở rất dài một đoạn thời gian, đều cùng ngoài cửa cố vấn ở chung ăn ý.

Đặc biệt ở Mafia sự vụ cùng Vongola tập đoàn vận tác, khuếch trương thượng, từ nhỏ xuất thân ở Italy Mafia thế gia Gokudera Hayato ý kiến thường thường cùng Reborn kinh người mà nhất trí.

Hằng ngày việc vặt giảng số liệu, đại sự tắc tin tưởng chính mình trực giác.

Sơn bổn võ mang đến người ám sát Tsunayoshi không có kết quả, lập tức hạ lệnh phong tỏa tin tức Reborn, nhìn mười đại mục bị đẩy vào phòng cấp cứu giải phẫu sau hạ đạt điều thứ nhất mệnh lệnh, Gokudera Hayato trên thực tế ở trước tiên liền nghĩ tới, cũng trước tiên làm chuẩn bị.

Sơn bổn võ cùng vũ bộ khống chế ở Vongola bản bộ, không ở trang viên nội liền khẩn cấp triệu hồi, hơn nữa không thể làm vũ bộ bất luận cái gì một cái thành viên gặp ủy khuất.

Huyết tẩy Varia khi, cũng mang lên sơn bổn võ.

Xong việc rất nhiều năm, Gokudera Hayato cũng tự giác gánh vác nổi lên người thủ hộ trung nhằm vào sơn bổn võ "Ác nhân" nhân vật, đem sự tình duy trì ở một cái mặt ngoài ầm ĩ, nội bộ lại không gì gợn sóng trạng thái.

Gokudera Hayato biết có mấy cái gia hỏa muốn giết sơn bổn võ —— bọn họ không phải ngại với Gokudera Hayato cùng ngoài cửa cố vấn mới không có động thủ, mà là bởi vì thực mau thức tỉnh tiểu thủ lĩnh còn cần sơn bổn võ.

Không phải một cái vũ thủ, mà là sơn bổn võ.

—— Gokudera Hayato có hay không đối sơn bổn võ cảm thấy một tia oán hận? Kia tự nhiên là có.

Nhưng hắn càng biết hắn mười đại mục yêu cầu chính là cái gì.

Thỏa mãn cảm giác không đến vui sướng tiểu thủ lĩnh hết thảy nguyện vọng, không cho hắn mười đại mục thêm bất luận cái gì cảm xúc thượng phiền toái, thành đối Gokudera Hayato tới nói quan trọng nhất sự.

Cho nên đúng vậy, nếu là mười đại mục đích yêu cầu, Gokudera Hayato lập trường liền sẽ cùng lục đạo hài nhất trí.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ