2699.【R27|23: 00】 thứ nhất bí văn

21 1 0
                                    

https://cengfengting.lofter.com/post/1d071c7c_2ba541c11

【R27|23: 00】 thứ nhất bí văn

• ngôi thứ nhất thị giác thỉnh chú ý

  

  

   ở một cái thường thường vô kỳ ban ngày, ta nhận thức Sawada Tsunayoshi.

Kia xác thật là một cái thường thường vô kỳ sáng sớm, viên đạn khói thuốc súng vị đánh thức tân một ngày sáng sớm. Kia chỉ là một hồi thực bình thường hắc bang đầu đường sống mái với nhau, tại đây trồng trọt mang, vô pháp dọn đi cư dân đã sớm quan trọng cửa sổ, hơn nữa cảnh sát đều sẽ không cố tình chạy đến loại địa phương này tới.

Nếu không phải ta một mục tiêu vừa lúc ở trên phố này, mà Sawada Tsunayoshi lại xui xẻo mà bị mỗ một phương làm như đối thủ gia tộc pháo hôi nói, không thể không tự vệ, hơn nữa hảo xảo bất xảo mà xử lý mục tiêu của ta nói, ngày này xác thật không có gì đặc biệt.

"Đó là mục tiêu của ta." Ta nói.

Hắn quay đầu tới, lộ ra thực khiếp sợ biểu tình, phảng phất thấy cái gì không thể tin tưởng đồ vật. Nhưng là hắn thực mau điều chỉnh tốt biểu tình, có điểm xin lỗi mà cười cười, "Xin lỗi, ta không biết. Ta không phải muốn đoạt ngươi sinh ý." Hắn nhún vai, hơi hơi nâng lên tay —— trong tay hắn còn nắm một khẩu súng lục, chính là cây súng này bắn ra viên đạn, vừa mới giết chết mục tiêu của ta.

"Ta chỉ là tự vệ, tiên sinh, hắn giống như đối ta có chút hiểu lầm, muốn giết chết ta."

Ta đối những chi tiết này không có hứng thú, đi tới xác định mục tiêu thi thể. Hắn nghiêng người lui qua một bên. Ta nhận thấy được hắn tầm mắt vẫn luôn nhìn chằm chằm ta, nhưng là ta cũng không để ý hắn đối ta tò mò.

Chuyện này vốn dĩ nên như vậy kết thúc, nếu không phải hắn lại lần nữa mở miệng nói.

"Ta tưởng thuê ngươi, tiên sinh." Hắn trực tiếp sảng khoái mà mở miệng. Ta họng súng chuyển hướng hắn, hắn lại khí định thần nhàn, một bộ hoàn toàn không lo lắng chính mình an toàn bộ dáng. Ta lúc này mới phân một chút lực chú ý, đánh giá khởi hắn bề ngoài. Hắn quần áo thể diện, trên người âu phục đại khái là định chế xuất phẩm, thập phần dán sát hắn thân thể mỗi một cây đường cong. So sánh với dân bản xứ, hắn ngũ quan muốn càng thêm nhu hòa một ít, nhưng là làm một cái Châu Á, hắn thân cao cũng không tính thấp. Thần gió thổi động hắn trên trán vài sợi sợi tóc. Chẳng sợ bị họng súng chỉ vào, hắn vẫn như cũ đang cười.

"Ta chỉ là cái lữ khách, có điểm xui xẻo, mới vừa gần nhất liền không thể hiểu được mà cuốn tiến hắc bang sống mái với nhau." Hắn thập phần vô tội mà nói, rõ ràng đang nói dối, lại có một loại làm người tin phục lực lượng, "Ngươi thoạt nhìn rất lợi hại bộ dáng, tiên sinh, ta có thể thuê ngươi cho ta du lịch trong lúc bảo tiêu sao?"

Ta nhìn chằm chằm hắn nhìn vài giây, hoài nghi mục đích của hắn, "Ta thời gian thực quý, vị tiên sinh này."

"Ta có tiền." Hắn thực khẳng định mà nói, nửa điểm đều không có do dự, "Ta rất có tiền."

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ