https://rabbitsqueen.lofter.com/post/204697b8_12e8f8063
Bệnh sợ độ cao cũng muốn cứu vớt thế giới
Ma sửa sau không trung xâm phạm pa. 18 tuổi gần thần giả 27 cùng dị thế giới một cái truyện cười.
Chậm nhiệt mở đầu ( 1 ), bổn văn tham khảo không trung xâm phạm 50 lời nói cùng 57 lời nói.
Không thấy hôm khác không xâm phạm không ảnh hưởng đọc, nếu muốn nhìn nói phải chú ý nó thực huyết tinh OTZ
-1
Sawada Tsunayoshi,... Ta thân ái "Gần thần giả"...... Trở thành thế giới này "Đệ thập cái kế nhiệm giả ( thần )" đi.
...... Nói như vậy, có lẽ liền có thể về nhà nga? Mang lên mặt nạ lúc sau liền vẫn luôn dây dưa ở trong óc thanh âm rốt cuộc bắt được nhược điểm, ổn chuẩn tàn nhẫn đánh trúng, nói là một ngữ mất mạng cũng không quá.
Hắn bị "Thế giới" ý chí áp chế, chỉ có thể miễn cưỡng đáp ứng xuống dưới.
0
Sawada Tsunayoshi có rất nghiêm trọng bệnh sợ độ cao, đây là hắn vừa mới mới biết được.
Ở hắn trong trí nhớ mặt cũng thịnh rất ít có như vậy cao lâu, liền cái loại này súc ở giữa không trung, trung gian chỉ có một cái giống như lập tức liền phải đoạn rớt dây thừng cao lầu.
Chậm rì rì tới gần bên cạnh, bắt lấy lan can đi xuống thăm, chỉ có nhìn làm đầu người vựng tưởng phun một mảnh không khí, hoảng hốt muốn mệnh. Mười tám năm không có rời đi quá cũng thịnh tư tưởng cùng thân thể nào có dễ dàng như vậy thích ứng? Chỉ nhớ rõ thượng một giây còn ở giơ camera vì vườn trường tế phim tuyên truyền buồn rầu, giây tiếp theo lại đột nhiên xuất hiện ở không biết tên trong thế giới.
Tốt đẹp thị lực mang đến đối diện tầng lầu tình huống, đối diện mang mặt nạ gia hỏa cùng hắn đối diện, rõ ràng ly một tầng lâu, lại có thể nhìn đến cơ bắp đều bạo khởi, dường như có mùi máu tươi thuận gió tràn ngập, giây tiếp theo liền sẽ nhảy qua tới làm Tsunayoshi hưởng thụ bị đuổi giết thống khổ. Nhưng không có, mang theo gương mặt tươi cười mặt nạ người chỉ là sửng sốt một chút, vô ý nghĩa nhìn hắn vài phút liền đi rồi.
Mà Tsunayoshi bởi vì sợ hãi không dám vượt qua đầu gỗ cầu treo liền không có đi đối diện tìm kiếm, chỉ là ở chính mình nhưng di động trong phạm vi đơn giản tìm kiếm, trên đường gặp mang theo "Vô biểu tình mặt nạ" ba lô khách nam tử, đối phương thấy hắn thời điểm biểu tình có chút kích động, rất nhiều lời muốn nói cuối cùng lại cái gì cũng chưa nói ra. Tsunayoshi có chút khẩn trương đến câu thúc, bị đầu uy một cái tự nhiệt đồ ăn, hai cái đậu đỏ bánh mì cùng một túi sữa bò cũng chỉ là run run rẩy rẩy mà không ngừng nói cảm ơn.
Cáo biệt ba lô khách tiên sinh, hạ hai tầng tầng lầu tả hữu đã bị bạch tường lấp kín, dán "Không thể chuyến về", bên cạnh cửa thang máy cũng là như thế, bị màu vàng nghệ băng dán dính đầy, bố cáo nhưng thật ra thực uyển chuyển, nhưng tổng kết xuống dưới cũng là một câu "Chỉ có thể ngốc tại cao tầng, không thể chuyến về."
Hắn vô lực mà dựa vào vách tường ngồi xổm xuống, gặp được hữu hảo ba lô khách tiên sinh tiểu sung sướng không thắng nổi bất an hoàn cảnh mang đến mặt trái cảm xúc, trong đầu tất cả đều là một ít không quan trọng đồ vật, nhưng sợ hãi dẫn đường ký ức đoạn ngắn hồi tưởng: Không có miệng màu trắng mặt nạ, duỗi tay không thấy năm ngón tay ban đêm, trong bóng đêm bị người ấn đầu, siêu thẳng cảm ở kêu gào "Không đáp ứng liền sẽ chết", cho nên bị bắt đáp ứng "Trở thành thần" ước định —— không có manh mối cuộn len, cùng với "Không thành thần liền không thấy được mụ mụ." Uy hiếp......