2657.【r27】 bị quên đi tên

53 1 0
                                    

https://bcbx2233.lofter.com/post/1ed58016_1c7fcdd12

【r27】 bị quên đi tên

☞ tân nhân tới giao kinh phí hoạt động, này cái gì thần tiên manga anime ta vì cái gì hiện tại mới biết được

☞ ý thức lưu hành văn, viết không hảo thỉnh nhiều hơn thông cảm

☞ thời gian tuyến là cầu vồng đại lý chiến kết thúc, thất bại giả thiết

—— chính văn ——

01

Ta từ ác mộng trung bừng tỉnh.

Nghiêm khắc ý nghĩa đi lên giảng, cái này mộng không xem như ác mộng, nhưng cái này mộng cho người ta cảm giác thực sự không quá dễ chịu. Đặc biệt là trong mộng đứa bé kia ánh mắt.

Thương xót, bao dung.

Trong mộng hắn dùng như vậy ánh mắt nhìn ta, không nói một lời, màu nâu sợi tóc thoạt nhìn mềm mụp, phục tùng dán ở hắn cái trán.

​ "Ngươi là ai?" Ta nghe được chính mình thanh âm.

Ta nhìn đến hắn ánh mắt dần dần tràn đầy bi thương, hắn hơi hơi hé miệng, tựa hồ muốn kêu gọi cái gì, ta thực nỗ lực muốn đi nghe rõ lời hắn nói, nhưng cuối cùng chỉ nghe được một hai cái thưa thớt âm tiết.

"Re......n......" ​

Ta cau mày, nhưng rốt cuộc không có thể nghe rõ hắn rốt cuộc muốn kêu gọi chút cái gì, hắn tựa hồ cũng phát hiện điểm này, không hề lặp lại kia nghe tới có chút tối nghĩa âm tiết, mà là ngược lại tiếp tục dùng kia bi thương màu nâu đồng tử nhìn chăm chú vào ta.

Nói thực ra, ta cảm thấy dị thường biệt nữu. Đứa nhỏ này cho ta một loại xa lạ quen thuộc cảm.

Nhưng đơn giản, mộng tỉnh thực mau, chẳng qua cặp kia ​ đôi mắt, lại là ở mộng sau khi kết thúc cũng không có thể từ ta trong đầu tan đi.

02

Vongola, thế giới chí cao vô thượng tồn tại.

Trên đời quyền lực, thường thường cùng với tranh đấu lốc xoáy. Thân là thế giới tối cao người cầm quyền, mỗi ngày quay chung quanh Vongola phát sinh lớn lớn bé bé tranh đấu vô số kể. Có chút không có như vậy nghiêm trọng, mà có chút, lại không thể không làm chúng ta cũng vì này xuất động.

Tỷ như, lần này sự kiện.

Sự tình nguyên nhân gây ra là Vongola đồng minh gia tộc chi nhất ngói lưu niết La gia tộc lấy Vongola danh nghĩa tiến hành nhân thể khí quan buôn bán, ở bị Vongola phát hiện sau bị bức thượng tuyệt lộ, mà gia tộc bọn họ người cầm quyền thế nhưng đem sự kiện tương quan ​ chứng cứ mang thêm thượng Vongola gia huy cùng nhau đưa hướng cục cảnh sát, ý đồ cùng Vongola đồng quy vu tận.

Quả thực buồn cười, ta đè xuống vành nón, đối hắn loại này ngu xuẩn hành vi khịt mũi coi thường.

Chuyện này nghiêm trọng nông nỗi không ở với bọn họ hay không muốn đem Vongola kéo xuống nước, mà ở với cái kia ngu xuẩn người cầm quyền đem nhân thể khí quan buôn bán loại này không hề nghi ngờ sẽ dẫn phát dân chúng nhiều người tức giận sự thọc tới rồi biểu thế giới.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ