https://bcbx2233.lofter.com/post/1ed58016_1c958cf3f
【R27】 Sawada Tsunayoshi nhật ký
☞ thời gian tuyến vì tương lai chiến 10+, đại khái vì bạch lan giết hại a ngươi khắc ba Renault đến 270 thực thi kế hoạch trước
———— chính văn ————
1th
Tuy rằng có một chút thẹn thùng, nhưng vẫn là muốn đem này đó tưởng đối với ngươi nói ký lục xuống dưới, này bổn nhật ký sẽ viết tới khi nào ta cũng không rõ lắm, tạm thời trước viết đi, hy vọng một ngày kia ngươi có thể nhìn đến nó.
Bất quá nếu ngày nào đó ngươi thật sự thấy được này bổn nhật ký, đại khái cũng chỉ sẽ mắng ta một tiếng "Xuẩn cương" đi, tuy rằng ngươi là Italy nam nhân, nhưng là lại ngoài ý muốn không hiểu phong tình. Bất quá không quan hệ, chỉ cần tâm ý có thể truyền đạt đến, vậy thực hảo.
Nói một ít sự tình hôm nay cho ngươi nghe đi. Ngày hôm qua chiến tranh có điểm thình lình xảy ra cảm giác, hiện tại hồi tưởng lên còn giống như mộng giống nhau, bất quá cho tới hôm nay mới thôi chiến tranh đã bình phục đi xuống. Bởi vì ngày hôm qua chiến tranh, người thủ hộ nhóm đều bị không nhỏ thương, hiện tại còn nằm ở phòng y tế, đại khái là bị thương nguyên nhân đi, ta đi phòng y tế xem bọn họ thời điểm, bọn họ xem ta ánh mắt thật sự rất cẩn thận cẩn thận, thật là, ta có như vậy đáng sợ sao?
Ngoài cửa cố vấn bên kia vẫn là có một chút hỗn loạn, xử lý xong Vongola bên này xong việc ta liền qua đi bên kia, thật không biết ngươi là như thế nào làm được không chỉ có có thể giám sát ta, còn có thể đâu vào đấy xử lí ngoài cửa cố vấn bên kia sự tình, nên nói thật không hổ là reborn sao?
Sự tình hôm nay thật sự có điểm quá nhiều, ta đến bây giờ cũng bất quá là khó khăn lắm xử lý xong, thừa dịp tiếp theo phê văn kiện còn không có đưa tới không đương viết một viết nhật ký, nếu ngươi ở nói đại khái suất sẽ trách cứ ta đem thời gian lãng phí tại đây loại chuyện nhàm chán thượng đi, "Có loại này thời gian còn không bằng đi ngủ." Ngươi đại khái sẽ nói như thế, ha ha.
Lại nói tiếp hiện tại thật sự có chút chậm, nhưng ta còn không thể ngủ, một chút sự tình còn không có xử lý xong, lúc này liền thật sự rất tưởng niệm ngươi phao cà phê, tuy rằng ngươi phao cà phê quá mức chua xót, nhưng nâng cao tinh thần hiệu quả thật sự nhất tuyệt.
A, tiếp theo phê văn kiện đưa lại đây, như vậy liền trước chúc ngươi ngủ ngon, reborn.
2th
Hôm nay ra ngoài ngoài ý muốn thực thanh tịnh đâu. Người thủ hộ nhóm không có đánh tới đánh lui, ta còn tưởng rằng bọn họ bị bác sĩ thả ra sau liền sẽ lập tức đánh lên tới, nên nói bọn họ rốt cuộc biết đau lòng một chút đáng thương thủ lĩnh sao? Cũng không biết có phải hay không bởi vì miệng vết thương còn không có hảo lên duyên cớ, chỉ hy vọng bọn họ miệng vết thương hảo lên sau cũng không cần lại tiếp tục đánh tới đánh lui.
Ngoài cửa cố vấn bên kia đã khôi phục tới rồi bình thường làm công lưu trình, ta ngày hôm qua thức đêm định ra phương án cư nhiên thật sự hữu dụng, lúc này không thể không cảm tạ với reborn ngươi kia gần như khắc nghiệt dạy dỗ. Đêm qua ta còn ở lo lắng phương án có thể hay không không có tác dụng, rốt cuộc trước kia sự tình quan trọng đại phương án ngươi đều sẽ giúp ta sửa chữa, này vẫn là lần đầu tiên ta độc lập hoàn thành đâu, không có ra cái gì vấn đề thật là thật tốt quá.