https://aurevoir29668.lofter.com?page=3&t=1666184014510
【 Tsunayoshi trung tâm hướng 】 cùng đi xem hoa hoa đi!
Mỗi ngày dậy sớm hơn nữa quốc khánh không nghỉ song trọng thống khổ dưới viết văn ( )
Đầu óc suy nghĩ tay ở viết ( )
Thời gian tuyến vì mỗ một cái chiến đấu sau, mọi người thực mỏi mệt thời điểm.
Nguyên bản rất tưởng viết ngược, nhưng là viết viết không đành lòng...... Ô ô......
Bổn văn có bug, thuộc về tùy tay một viết nội dung
Nằm mơ báo động trước ——
OOC thuộc về ta ——
Chúc các vị quốc khánh vui sướng a ╰(*'︶'*)╯
"Ta chưa bao giờ tưởng trở thành cái gì thủ lĩnh, ta chỉ nghĩ hảo hảo quá cả đời, cho dù ta yếu đuối, ta vô dụng, ta cũng vẫn như cũ cảm thấy hiện tại sinh hoạt thực hảo."
Bình phàm bình thường muốn chết muốn sống sống hết một đời, này có lẽ ở người khác trên người thực bình thường sự, nhưng là ở Sawada Tsunayoshi trên người làm không được.
Từ nhỏ bị chín đại mục nhìn trúng Sawada Tsunayoshi, mãi cho đến sơ trung tự xưng vì gia sư em bé xuất hiện ở nhà hắn khi, đều ở bình thường thả bình phàm quá nhật tử.
Yêu thầm thích người lại hoặc là bị những người khác xưng là phế sài cương, về nhà ăn Nại Nại mụ mụ làm ăn ngon đồ ăn, này đó đối với Sawada Tsunayoshi tới nói đều là ở bình thường bất quá hằng ngày.
Trở thành Vongola gia tộc mười đại mục, cái này mục tiêu mang cho Sawada Tsunayoshi chính là mới mẻ sự vật, là một cái lại một cái trân quý đồng bọn, là gặp phải một phần lại một phần nguy hiểm, là không ngừng rối rắm nội tâm, là không thể không bị bắt gánh vác trách nhiệm, không ngừng tăng lên giác ngộ. Cho dù Sawada Tsunayoshi cũng không tưởng trở thành mười đại mục.
"Nếu có đồng bọn đại giới là làm đồng bọn bị thương, trải qua nguy hiểm, thậm chí đồng bọn người nhà cũng sẽ có nguy hiểm, ta đây tình nguyện không cần đồng bọn. Nếu cần thiết có được đồng bọn, ta đem lấy tánh mạng của ta làm đảm bảo, ta các đồng bọn không thể có nguy hiểm."
"Mười đại mục!!!!" "A cương!!!" "Trạch điền!!!" "Tsunayoshi ca!!!!"
Thình lình xảy ra tiếng nổ mạnh làm Sawada Tsunayoshi theo bản năng đem thân mình che ở mọi người trước người, Sawada Tsunayoshi bị bao phủ ở nổ mạnh sinh ra sương khói.
Sawada Tsunayoshi nhìn trước mặt quen thuộc cảnh tượng, có chút mỏi mệt che thượng mặt.
Ta không phải mới vừa cùng ngục chùa bọn họ đánh xong chiến đấu sao...... Như thế nào xuất hiện ở cửa nhà......
"Tsunayoshi đã về rồi." Nại Nại mụ mụ mở cửa, phát hiện Sawada Tsunayoshi cả người dơ hề hề, không cấm bất đắc dĩ cười đến "Ai nha như thế nào cùng khi còn nhỏ giống nhau làm cho dơ hề hề, mau tiến vào đổi thân quần áo chuẩn bị ăn cơm lạp."