2749.【8027】 ngươi không có chính mình chủ nhân sao!!

17 3 0
                                    

https://aurevoir29668.lofter.com?page=3&t=1666184014510

【8027】 ngươi không có chính mình chủ nhân sao!!

Đại khái chính là cái sinh hoạt hằng ngày ——

Chú: Tiêu đề là nạp tư nói ( )

OOC thuộc về ta ——

  

  

Mọi người đều biết...... Hảo đi cũng không tính mọi người đều biết, tóm lại Vongola mọi người đều biết sơn bổn hộp binh khí có một cái là cẩu cẩu thứ lang.

Mà từ ăn tới rồi Nại Nại mụ mụ bọn họ làm cơm, cẩu cẩu liền mỗi ngày đều loạng choạng tráp nghĩ ra được lại ăn một đốn.

Ai không thích lông xù xù sẽ thảo người vui vẻ đáng yêu cẩu cẩu đâu. Sơn bổn không chịu nổi Nại Nại mụ mụ cùng các nữ sinh thỉnh cầu, mỗi ngày đều thả ra làm cẩu cẩu ăn đến phiên cái bụng nằm trên mặt đất rầm rì rầm rì.

Rốt cuộc có một ngày, sơn bổn nhân có việc đi ra ngoài một chuyến, bởi vì chỉ là bình thường sự, sơn vốn chỉ mang theo tiểu thứ lang tráp.

Lại đến cơm điểm thời gian.

Nại Nại mụ mụ nhìn lay động rất lợi hại hộp nhỏ phạm nổi lên sầu.

"Ai nha làm sao bây giờ a tiểu cẩu cẩu ăn không đến......"

"Liền giao cho a cương đi, mụ mụ." Reborn ngồi ở tiểu cái đệm thượng, đối với Tsunayoshi nói đến "A cương, ngươi thuộc tính có thể mở ra sở hữu tráp, đem sơn bổn tráp mở ra đi. Chỉ là một cái cẩu cẩu."

"Ai...... Hảo" nghe được Reborn lời nói sau, Tsunayoshi lại một lần cảm tạ sơn bổn hộp binh khí không phải cát oa oa.

Tsunayoshi cầm lấy tráp, không biết vì sao nguyên bản có chút lay động tráp tới rồi Tsunayoshi trong tay trở nên thực an tĩnh.

Đang lúc Tsunayoshi giơ ngọn lửa tới gần tráp khi, tráp đột nhiên nhảy dựng lên lập tức đụng vào Tsunayoshi nhẫn.

Đột nhiên không kịp dự phòng bị đụng phải một chút Tsunayoshi, tay hoạt thiếu chút nữa không tiếp được tráp.

Nhìn từ tráp chạy ra cẩu cẩu, Tsunayoshi có chút bất đắc dĩ. Ngồi xổm xuống thân sờ sờ thứ lang lông xù xù đầu.

Nguyên bản tưởng tiếp tục chạy tới Nại Nại mụ mụ bên người cọ cơm thứ lang bị Tsunayoshi sờ sờ đầu sau, cảm thấy Tsunayoshi trên người hơi thở rất quen thuộc, vì thế đem chân trước tử đáp ở Tsunayoshi ngồi xổm trên đùi, liều mạng loạng choạng cái đuôi.

Xa ở xử lý sự tình sơn bổn đột nhiên nhận thấy được hộp binh khí sung sướng trạng thái, tưởng thứ lang ăn đến cơm sơn vốn không có nghĩ nhiều, tiếp tục vội chính mình sự.

"Được rồi được rồi thứ lang ngoan, nên ăn cơm......" Nhìn đem móng vuốt dùng sức đáp ở chính mình trên đùi Tsunayoshi, kiên nhẫn dùng tay theo thứ lang lông tóc, muốn đem thứ lang hống qua đi.

Cũng không phải Tsunayoshi không thích thứ lang, chủ yếu là Tsunayoshi chân toan. Còn như vậy đi xuống Tsunayoshi chân sẽ ma.

Nhìn thứ lang vẻ mặt mờ mịt bộ dáng, Tsunayoshi thở dài, tùy theo mà đến chính là Reborn phi đá.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ