2719. [ ngày xuân chi thủy |21h] long cùng kỵ sĩ

16 0 0
                                    

https://mengduqiu.lofter.com/post/1f883f75_2b84f68a0

[ ngày xuân chi thủy |21h] long cùng kỵ sĩ

Thực vui vẻ có thể cùng nhiều như vậy lão sư cùng nhau tham gia lần này hoạt động! Kế hoạch đại đại vất vả!

Toàn văn 5k+, tây huyễn paro, long cùng kỵ sĩ lớn lên chuyện xưa

Nhân vật cực độ ooc, không mừng chớ phun

👇🏻

  Ronald hành tẩu ở một mảnh trong rừng rậm, chung quanh cây cao to cành lá tốt tươi, ánh mặt trời đều không thể xuyên qua kia dày nặng màu xanh lục màn che. Diệp mành hạ duy nhất ánh sáng nơi phát ra, là ký sinh ở các nơi bào tử, phát ra ảm đạm nhưng ổn định u quang.

Hắn hiện tại vị trí địa phương, là ám dạ rừng rậm nhất nội vòng. Tầm mắt có thể đạt được nơi trải rộng hiếm thấy linh thực, tùy ý giống nhau lưu lậu đi ra ngoài đều đủ để sử luyện dược sư động tâm, đồng thời, nơi này cũng là trên thế giới lớn nhất —— ma thú tụ tập địa.

Nguy hiểm cùng kỳ ngộ luôn là một đôi thực tốt đồng bọn, ở trên đại lục, đây là ba tuổi tiểu hài tử đều minh bạch chân lý.

Liên tục một tuần trốn đông trốn tây đối Ronald tới nói cũng không phải một kiện nhẹ nhàng sự, bất quá theo hắn không ngừng thâm nhập, phía sau đã hơn phân nửa ngày không thấy truy binh bóng dáng, hắn hơi thả lỏng thần kinh.

Nửa cái giờ phía trước hắn đã thành công tiến vào ghi lại trung không biết nơi, rốt cuộc, một ít tiểu uy hiếp nhưng không đủ để làm đám kia kẻ điên từ bỏ đuổi bắt hắn, nghĩ vậy, Ronald đáy mắt lộ ra chút châm chọc, khóe miệng giơ lên một cái hài hước cười, hy vọng bọn họ sẽ thích hắn cố ý chuẩn bị những cái đó "Tiểu ngoạn ý".

Hắn từ trong lòng ngực lấy ra bị đuổi giết nguyên nhân dẫn đến, một phần có chút cũ nát tay vẽ bản đồ, nơi phát ra là quang minh Thánh Điện tàng bảo thất chỗ sâu nhất. Tấm da dê bảo tồn thập phần hoàn hảo, từ từ triển khai, không biết là mấy cái thế kỷ trước dùng nước thuốc lưu lại đơn giản đường cong như cũ không chút nào phai màu, phảng phất hôm qua mới họa thượng giống nhau mới tinh.

Đại khái tính ra một chút phương vị, Ronald tiếp tục về phía trước phương đi đến, để tránh nhiều sinh sự tình, dọc theo đường đi vướng bận dây đằng cũng chỉ là đẩy ra, còn thường thường quay đầu lại xử lý chính mình lưu lại dấu vết.

Theo cùng trên bản đồ đánh dấu cuối cùng địa điểm khoảng cách ngắn lại, Ronald càng thêm cẩn thận lên, cùng phía trước mười lăm phút một con ma thú tình huống so sánh với, một cái giờ không gặp được một con ma thú thật sự là quá mức khác thường.

Hắn chậm lại tốc độ, cẩn thận lắng nghe, trừ bỏ chính mình mạch đập thanh không thu hoạch được gì, chung quanh dị thường an tĩnh, ở chỗ này, giống như ngay cả phong cũng thói quen lặng lẽ trải qua.

Như vậy xem ra, kia truyền thuyết là thật sự khả năng tính lớn hơn nữa vài phần, Ronald âm thầm suy tư, tay trái cách quần áo sờ hướng về phía bí ẩn nội túi, xác nhận bên trong vật phẩm hoàn hảo sau, nhanh hơn cước trình.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ