2787.【 pháo hoa chi dạ ·87h】 phi điển hình tính ở Ma Vương thành nói ngủ ngon

27 3 0
                                    

https://momou135.lofter.com/post/1dd36b35_2ba597668

【 pháo hoa chi dạ ·87h】 phi điển hình tính ở Ma Vương thành nói ngủ ngon

Ở Ma Vương thành nói ngủ ngon pa

Thượng một bổng:@ về hồng

Tiếp theo bổng:@ tự hưu quan — chỉ đem miêu ô đương trâu ngựa

0.

Một giấc ngủ dậy.

Sawada Tsunayoshi phát hiện chính mình bị bắt cóc.

Không phải nói giỡn.

1.

Ở qua đi, từng có quá, người cùng ma cùng tồn tại thời đại.

Nhưng mà từ dưới nền đất xuất hiện một cái nhiễu loạn hoà bình Ma Vương, hắn như thế phát ngôn bừa bãi...

"Người quốc gia công chúa đã rơi vào ta tay! Muốn bên ta trả lại, liền trước đem thế giới này giao từ Ma tộc thống trị đi!"

Hắn lời nói, làm cả nước người lâm vào phẫn nộ cùng bi thương...

Nhân dân vô cùng tưởng niệm công chúa.

2.

Nhân loại quốc vương bi thương muốn chết, quyết định phái ra nhất dũng cảm dũng sĩ đi cứu vớt công chúa.

Cái này dũng sĩ chính là —— thế xuyên bình.

3.

Thế xuyên bình dẫn theo hắn tiểu đội thành viên, Basil, Colonnello, kéo ngươi · mễ kéo kỳ cùng xuất phát chuẩn bị cứu vớt ở vào nước sôi lửa bỏng "Công chúa".

Ở xuất phát trước, dũng giả thu được muội muội lòng tràn đầy quan tâm cùng thành khẩn thỉnh cầu.

"Ca ca, thỉnh nhất định phải đem cương quân mang về tới."

Dũng giả muội khống chi hồn đương trường bùng nổ, phát ra hào ngôn chí khí làm chính mình muội muội yên tâm, hoàn toàn bỏ qua một bên muội muội bạn tốt lã chã chực khóc bộ dáng.

"Dũng giả tang!" Tam phổ xuân hai mắt rưng rưng: "Thỉnh nhất định phải cứu trở về cương tiên sinh, thế giới này, cái này quốc gia, cái này... Tiểu xuân không thể không có cương tiên sinh!"

Đáp lại tam phổ xuân chính là dũng giả tiểu đội càng lúc càng xa bóng dáng, cùng với càng lúc càng xa dũng giả tiếng la: "Ác! Yên tâm đi kinh tử! Ta nhất định bình an đem trạch điền mang về tới!!" ( tiểu xuân: Thỉnh không cần xem nhẹ tiểu xuân, tiểu xuân cùng kinh tử là cùng nhau! )

4.

Không có nói giỡn.

Sawada Tsunayoshi hoàn hai chân, ngồi ở rách nát trên giường run bần bật.

Vì cái gì?! Vì cái gì a?! Vì cái gì hắn một giấc ngủ dậy liền phát hiện chính mình bị bắt cóc? Bởi vì học viện đạo sư trộm nói cho mụ mụ chính mình thành tích sao? Vẫn là chính mình ngày hôm qua không cẩn thận đánh vỡ cái ly lặng lẽ quét tước bị phát hiện sao?

Ai tới cứu cứu hắn! Tsunayoshi đem đầu vùi ở cánh tay trung, hắn vừa tỉnh tới liền phát hiện chính mình bị bắt được Ma tộc, nhà giam bên ngoài tất cả đều là song đầu long, ngọn lửa đoạn đầu đài, giết chóc vai hề...... Thật sự thật đáng sợ!

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ