2629.【 gia giáo |R27】 tiệm cà phê kinh doanh bút ký

45 0 0
                                    

【 gia giáo |R27】 tiệm cà phê kinh doanh bút ký

https://liuhuowenhan.lofter.com/post/200639fb_1c8295d63

* phát tưởng với lần trước dạo Tag khi nhìn đến một câu,"27 có nguyện ý hay không chờ một chút r đâu?"( xin lỗi tự mình thả liên tiếp, nếu tác giả cảm thấy không ổn thỉnh liên hệ ta lấy rớt hoặc xóa văn )

* báo động trước: Kẻ thứ ba ngôi thứ nhất thị giác, ở trong chứa vì nên nhân vật đối hai người tự mình giải đọc

01.

Hồi tưởng lên, lần đầu tiên gặp được kia hai vị ưu nhã khách nhân, là ở Sicily ánh mặt trời nhất tươi đẹp tháng 5.

Khi đó vẫn là sáng sớm, trên đường người đi đường cũng không phải rất nhiều, ta vụng trộm nhàn lấy một quyển sách oa ở quầy sau lật xem, ghế nằm đối diện cánh cửa —— đây là ta công tác trung một chút tiểu hưởng thụ, đã có thể liền pha lê bên ngoài mỹ lệ cảnh sắc vì sách vở nhiều thêm một chút hứng thú, lại có thể ở có khách nhân tới cửa khi trước tiên đứng dậy nghênh đón.

Mà bọn họ chính là ở như vậy hình ảnh trung khoác nhu hòa ánh nắng đẩy ra cửa gỗ, đánh thức trên cửa lay động chuông gió.

"Đừng như vậy kháng cự sao, tóm lại tiên tiến đến xem?"

Đi ở đằng trước người chống môn, ngoài miệng một bên khuyên bảo, tay đáp ở một người khác sau lưng cổ vũ mà đẩy một phen. Bất quá ở đẩy cửa ra sau hắn hiển nhiên phát hiện chính mình đã đến đảo loạn trong tiệm yên tĩnh không khí, hắn vội vàng hạ giọng, có chút ảo não mà sờ sờ môi: "Úc, không xong, ta có phải hay không quá ầm ĩ?"

"Biết liền phóng giọng thấp lượng." Bị hắn đẩy người hừ một tiếng, một bên thân ném rớt phía sau lưng thượng cái tay kia, chủ động cất bước đi đến cửa hàng tiến vào bắt đầu khắp nơi đánh giá, một người khác ở phía sau nhẹ nhàng mà mang lên môn, triều ta vứt tới một cái xin lỗi ánh mắt.

Lễ phép khách nhân luôn là thảo hỉ nhiều. Ta buông thư, đối bọn họ lộ ra một cái thân thiện cười: "Thỉnh không cần câu thúc. Chính ngại hôm nay trong tiệm quạnh quẽ, có khách nhân thật sự là quá tốt."

Ta ở quầy sau tò mò mà đánh giá người tới, trong đó một người thực rõ ràng là Châu Á gương mặt, một người khác lại không giống như là người bên ngoài —— nói thật, bọn họ tổ hợp ở bên này có chút kỳ quái, đặc biệt bọn họ một cái hơn ba mươi tuổi trên dưới, một cái khác lại vẫn là thiếu niên bộ dáng.

Thiếu niên đánh giá xong rồi hoàn cảnh, ra dáng ra hình mà bình luận một câu: "Không khí không tồi."

Châu Á người tựa hồ thực thói quen đối phương như vậy tư thái, hắn cong lên khóe môi: "Ta liền nói ngươi sẽ thích đi."

Thiếu niên há mồm, liếc ta liếc mắt một cái sau rồi lại cái gì cũng chưa nói, gật gật đầu hướng ta thăm hỏi sau liền tự hành hướng góc chỗ ngồi đi đến.

"Xin lỗi lạp, hắn người này cứ như vậy." Một vị khác tiên sinh cầm lấy thực đơn thấu lại đây, sau đó lén lút mà đè thấp thanh âm, ngữ khí mang theo điểm lấy lòng, "Hơn nữa hắn còn mười phần bắt bẻ —— ngươi để ý cùng ta nói nói ngươi trong tiệm nhất đề cử mấy khoản cà phê sao?" Hắn bổ sung nói, "Cà phê đen."

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ