[R27] tình ca
«2023R27 trăm ngày hoạt động đệ 088 thiên »
Thượng một bổng:@ bảy diệp
Tiếp theo bổng:@ lẫm Hàn あ
Linh cảm đến từ Hàn lão sư nhưng là đề thi hiếm thấy ( )
Nguyên tác bối cảnh ooc về ta
Chúc dùng ăn vui sướng
👇🏻
Thủ lĩnh nơi văn phòng, xuyên thấu qua cửa sổ sát đất là có thể đem phồn thịnh đình viện thu hết đáy mắt, này một lần là Sawada Tsunayoshi tranh thủ lúc rảnh rỗi thời gian yêu nhất tiêu khiển hoạt động.
Sicily mùa hè luôn là bạn cao chiếu mặt trời rực rỡ, vì thế từ đầu hạ bắt đầu, ban ngày liền càng hiện dài lâu.
Sawada Tsunayoshi ngồi ở chồng chất như núi văn kiện trung có chút tâm phiền ý loạn, ngoài cửa sổ ve minh đã sơ cụ quy mô, không khéo, lại đuổi kịp mạch điện duy tu, cái này liền quạt sử dụng quyền đều bị tước đoạt.
Tây trang mặc ở trên người chỉnh chỉnh tề tề, đảo như là trói buộc mang giống nhau khó chịu, liên quan làm người cảm thấy bút máy mực nước dấu vết cũng biến phai nhạt, ký tên đều không bằng thường lui tới thông thuận.
Tuy rằng như thế, công tác vẫn là muốn tiếp tục hoàn thành. Tsunayoshi thở dài, nhấp nhấp tri kỷ thuộc hạ chuẩn bị trà lạnh, lại lần nữa đầu nhập văn kiện hải dương trung.
Chưa hoàn thành kia xấp văn kiện càng ngày càng thấp, rốt cuộc hàng tới rồi con số, mà ngoài cửa sổ như cũ là trời sáng khí trong, không uổng công hắn mấy ngày hôm trước hao hết tâm lực xử lý đến rạng sáng.
Cuối cùng một đám văn kiện xử lý xong, mới khó khăn lắm 7 giờ rưỡi, điều hòa đã ở hắn không chú ý thời điểm bị mở ra. Một hơi uống xong dư lại nước trà, Tsunayoshi đứng lên, hoạt động bởi vì lâu ngồi cứng đờ thân thể.
Hắn ở cửa sổ sát đất trước đứng yên, bát thông một cái dãy số, "Đồ vật chuẩn bị thế nào?" "Hảo, hiện tại đi bố trí không sai biệt lắm, tàng kín mít một chút." "Ta nỗ lực."
Đơn giản vài câu sau, Tsunayoshi cắt đứt điện thoại, lại lần nữa ngồi vào làm công ghế, kiên nhẫn chờ đợi một vị khác vai chính đã đến.
Reborn tượng trưng tính mà gõ gõ môn, Tsunayoshi "Mời vào" cùng móc xích chuyển động thanh âm trùng hợp ở bên nhau, hắn bước vào xa cách một tháng có thừa phòng, mang theo không chớp mắt cấp bách, đem ánh mắt đầu hướng về phía trung tâm vị trí người kia.
"Reborn, hoan nghênh trở về." Tsunayoshi cùng trước kia trăm ngàn lần giống nhau, cười nói ra câu kia lặp lại lời nói, Reborn gật gật đầu tính làm đáp lại.
Nhìn lược hiện trống vắng mặt bàn, Reborn nhướng mày, "Khó được thanh nhàn, muốn đi ra ngoài đi một chút sao." Là Tsunayoshi ngoài ý liệu mời, bất quá cùng hắn ý tưởng không mưu mà hợp, vì thế vui vẻ đáp ứng.
Hai người kết bạn xuyên qua hành lang dài, ánh mặt trời không còn nữa chính ngọ chói mắt, Tsunayoshi trộm nhìn về phía Reborn, ánh mặt trời chiếu nghiêng đánh vào hắn sườn mặt thượng, cùng bình thường không còn nhị dạng, không có đinh điểm đường dài bôn ba sau mỏi mệt.