https://anfhiliocht.lofter.com/tag/R27akari
【R27/ cương 】 ta ngọc nhữ với thành
Khuân vác, có hợp tập về sau vẫn là hy vọng đem tác phẩm thu nạp đến cùng nhau, cho nên xóa cũ thêm tân.
R, rất tốt き gia giáo nhân vật.
Các ngươi hảo, ta chính là R đẩy, R tô, R27 bản mạng người...
Nhưng ta đối hắn lự kính có lẽ cùng đại gia không lớn giống nhau. Không phải hương xe bảo mã du hí nhân gian sát thủ, không phải thường thấy với phản tô phản hồng phim điệp viên Tây Âu nam, không phải du tẩu ở huyết cùng hỏa cùng tính trung gian, tựa hồ giây tiếp theo liền sẽ nói ra một ít ghét nữ lời kịch 007 thức nhân vật.
Hắn tuổi trẻ khi liền từng vì lộ thiết an tĩnh mê muội —— lộ thiết là cái thai phụ, hai người bọn họ hỗ động mang cho người xem cái loại này rung động cảm, hoàn toàn đến từ tinh thần linh hồn va chạm hỏa hoa. Những cái đó bày ra ham muốn hưởng thụ vật chất cùng nhục dục biểu hiện thủ pháp, theo ý ta tới đều không thích hợp hắn.
【 cương part】
1,
R27 quan hệ lớn nhất đột phá ở đại lý chiến. Thân là gia giáo R nhiều ít có loại về hưu tâm thái, thường là người đứng xem mà không thường tham dự, người đọc ngẫu nhiên có thể cảm giác được, R đánh đáy lòng cảm thấy "Ta nhiều thế hệ đã qua đi".
Tại đây đoạn nhân sinh lữ đồ kết thúc, hắn thế nhưng được tuổi trẻ Tsunayoshi làm học sinh, cương có cứu tế kẻ yếu chí lớn, chết hãy còn cần vì khí phách, hủy diệt gia tộc kiên quyết, cũng nhân chịu lăng chịu nhục mà có thể dung có thể nhẫn, nhân không thiếu được chí mà tự nhẹ tự ti. R thuyên chuyển chính mình sở hữu năng lượng tỉ mỉ tài bồi hắn, tử sinh du quan như đại lý chiến giả, cũng có thể đưa cho học sinh làm luyện tập khảo thí. Không đến lúc này, R còn không biết loại hạt nở hoa, cương dám khiêu chiến R quyền uy, trọng sất "Gia đình của ngươi giáo viên thất cách!" ( lại trọng tâm một lần )
R đã đến "Thăm vùng đất xưa nửa vì quỷ" tuổi tác, cũng từng du hí nhân gian, với sinh tử vinh nhục sớm đã phá chấp. Tuy lịch hoang đường như nguyền rủa giả, vẫn nhưng nói là vượt qua xuất sắc cả đời, R nói chết cũng có thể, là thật sự chết cũng có thể. Nhưng tuổi trẻ Tsunayoshi không hiểu a, cho nên hắn sẽ giận cật, ngươi có thể nào ở đại gia cùng nhau cười vui thời điểm, một mình một người nghĩ như vậy bi thương sự? Nếu văn tự cũng có thanh âm, những lời này nhất định đang khóc đi. Hài tử vĩnh viễn cảm thấy sinh mệnh ngắn ngủi, bởi vì sơn rộng thủy trường trời cao cao, sự đều bị nhưng vì. brevitate vitae, gaudeamus igitur! Cương cứ như vậy đem sinh chi sung sướng rượu một lần nữa rót vào R đã trống không kim trản —— ta muốn ngươi cùng ta cùng nhau sống sót! R lão sư toại mãn uống này ly.
2,
Reborn thông thấu đến vô tình nông nỗi: "Từ ta biến thành dáng vẻ này ngày đó bắt đầu, liền không hề hy vọng xa vời có thể an tường mà chết đi." Nhậm là vô tình cũng động lòng người nha. Hắn sớm biết rằng nguyền rủa là điều bất quy lộ, đại lý chiến là ôm sáp đuốc thành tro chi tâm, đem chính mình cuối cùng một chút màu mỡ châm cấp học sinh. Cái loại này nhu tình đãi chết chi tâm, ta thậm chí rất khó ở Cơ Đốc văn hóa trung trông thấy xem chiếu, ngược lại là Tsunayoshi để lực giữ lại, giống như giận mắng "Không cần ôn hòa mà đi vào cái kia đêm đẹp"......