https://cengfengting.lofter.com/post/1d071c7c_1c9e2e558
【592718】 tín nhiệm tam trọng ( một phát xong )
· đại khái là nhân tình có nhân?
· tóm lại cùng thượng một thiên802796Cùng cái giả thiết, truyện tranh kết cục diễn sinh +abo giả thiết, mười đại thủ lĩnh cùng người thủ hộ trừ bỏ 96 toàn viên a
·ooc!!! Cùng với cầu bình luận quq
Esposito gia tộc dư \ đảng tin tức, đầu tiên đưa tới Vongola lam thủ bàn làm việc trước.
Lúc đó Vongola Juudaime trợ thủ đắc lực chính ngậm một cây điện tử yên, lật xem trên bàn tích lũy lên văn kiện báo cáo. Đại bộ phận sự tình đều sẽ nơi này lọc giải quyết, chỉ còn lại có quan trọng mấu chốt mới có thể từ Gokudera Hayato truyền lại cấp thủ lĩnh đại nhân. Đương hắn mở ra hôm nay đệ tam phân văn kiện, mới tới không bao lâu tiểu thành viên có chút lỗ mãng hấp tấp mà xông vào lam thủ các hạ văn phòng.
Này cũng không thể quá mức trách cứ tên này thành viên. Rốt cuộc Esposito gia tộc đã sớm hẳn là biến mất ở | thế giới phân tranh giữa.
Nó lãnh tụ bị đánh \ sát, cao tầng cán bộ cơ bản bị rửa sạch một lần, dư lại không có tiếp xúc trung tâm một bộ phận gia tộc thành viên, thì tại cải tạo \ sau nhập vào Vongola và phía dưới nâng đỡ mặt khác gia tộc. Đương Sawada Tsunayoshi ở thế giới đứng vững vàng gót chân, bắt đầu lấy ý chí của mình đối toàn bộ thế giới tiến hành rửa sạch cùng cải tạo thời điểm, là Esposito gia tộc đảm đương đá mài dao nhân vật.
Bất quá nếu muốn ấn Gokudera Hayato quan niệm tới phán đoán, vậy hoàn toàn là cái này gia tộc trừng phạt đúng tội. Esposito gia tộc âm thầm tiến hành người \ thể \ thật \ nghiệm cùng hung hăng ngang ngược độc \ phẩm \ mậu \ dễ đều không ở Sawada Tsunayoshi chịu đựng trong phạm vi, càng miễn bàn bọn họ đã từng ý đồ ám \ sát Vongola Juudaime bản nhân.
Tiểu thành viên vẻ mặt khẩn trương về phía Gokudera Hayato báo cáo gần nhất mới phát hiện Esposito gia tộc dư \ đảng tung tích. Hơn nữa bọn họ tựa hồ có ở Nhật Bản hoạt động dấu hiệu, bước đầu hoài nghi có khả năng là phải đối Vongola triển khai trả thù —— rốt cuộc mọi người đều biết, Vongola Juudaime thủ lĩnh và hơn phân nửa người thủ hộ đều xuất thân Nhật Bản.
Hung danh bên ngoài Vongola lam thủ chau mày, trong miệng cắn điện tử yên lự miệng. Hắn thật sâu mà hít một hơi, hút vào không ít nicotin. Hắn trong ngăn kéo còn dư lại nửa bình yên du, mà giấu ở trên người kia bình tân yên du ở hôm nay buổi sáng bị Sawada Tsunayoshi cấp tịch thu. Sawada Tsunayoshi vẫn luôn hy vọng nhà mình lam thủ có thể thiếu một chút ỷ lại thuốc lá, đáng tiếc Gokudera Hayato từ mười mấy tuổi bắt đầu liền yên không rời tay, toàn bộ từ bỏ khó khăn pha cao, mà trường kỳ cao áp sinh hoạt cũng vì Gokudera Hayato giới yên con đường tăng thêm không nhỏ khó khăn. Sawada Tsunayoshi lui mà cầu tiếp theo, một bên thở dài, một bên khuyên bảo chính mình trợ thủ đắc lực có thể hơi chút khống chế một chút mỗi ngày hút vào lượng.
Gokudera Hayato suy tư trong chốc lát, cảm thấy loại chuyện này còn không đáng đi làm mười đại mục hao tâm tốn sức. Người nào đó năm đó rửa sạch khi không thu thập sạch sẽ lưu lại tới còn sót lại, đương nhiên muốn người nào đó chính mình đi giải quyết, huống chi lần này sân nhà vẫn là ở Nhật Bản.