https://liuhuowenhan.lofter.com/post/200639fb_1ca34a2db
【 gia giáo ∥R27】 đâm lao phải theo lao
// R27 tiểu đoản thiên, song thành nhân, ta lưu 27 báo động trước
// ngày hôm qua cùng một cái khác lão sư nói chuyện phiếm tiểu đáp lễ, nhân sinh gian nan chúc đại gia vui sướng trôi chảy ( )
// ngạnh là của nàng! Là đặt tạiChuyện của nàng kiện bối cảnhSau nhàm chán hằng ngày
Cái gọi là trùng hợp, thường thường chính là như vậy ngoài dự đoán lại đương nhiên.
Sawada Tsunayoshi trên đường kinh lĩnh chủ quảng trường khi như có cảm giác về phía sau nhìn liếc mắt một cái, nhưng chỉ chú ý tới phía sau một đám giơ camera du khách, cùng với mấy cái cùng hắn giống nhau cảnh tượng vội vàng qua đường người. Hắn hướng lên trên liếc mắt phía sau đứng sừng sững toà thị chính, trên tường củng cửa sổ chỉnh tề mà phản xạ xanh thẳm không trung, cao ngất tháp đồng hồ xuống phía dưới đối hắn nhìn lại, hắn tầm mắt chỉ dừng lại một sát, trong khoảng thời gian ngắn cũng không biết chính mình là muốn tìm cái gì, liền quay lại ánh mắt một lần nữa cất bước về phía trước, không có để ở trong lòng.
Dự cảm loại đồ vật này, thường thường chỉ có ứng nghiệm sau mới có thể ý thức được nó xác thật đã từng xuất hiện.
Cách thiên, Sawada Tsunayoshi mới từ khách sạn phòng xép phòng để quần áo ra tới, liền nghe thấy cánh cửa thượng truyền đến một trận tiết tấu khấu thanh. Hắn nhìn mắt đầu giường đèn chỉ thị, "Xin đừng quấy rầy" cũng không có mở ra, nhưng chuông cửa cũng đồng dạng không bị ấn vang.
Sawada Tsunayoshi đi đến trước cửa, không có ra tiếng dò hỏi cũng không thấy mắt mèo, trực tiếp liền kéo ra cửa phòng.
Rất khó nói hắn nguyên bản có hay không đoán được người tới, nhưng ở nhìn đến phía sau cửa người khi hắn phát hiện chính mình cũng không sinh ra cái gì ngoài ý muốn tâm tình, có lẽ là từ ngày hôm qua bước lên này phiến nghệ thuật nôi khi kỳ diệu cảm thụ đã làm hắn ở tiềm thức trung có điều chuẩn bị đi, nhưng đoán được hoặc là không có kỳ thật cũng không phải quá trọng yếu.
"Buon giorno. ( buổi sáng tốt lành. )" Reborn trên mặt câu lấy cười, nho nhã lễ độ mà nghiêng đầu đối với bên trong cánh cửa người chào hỏi.
Quỷ biết gia hỏa này lại là như thế nào hỗn quá khách sạn bảo an gõ khai hắn cửa phòng, Sawada Tsunayoshi cũng lười đến suy nghĩ.
"Sớm." Sawada Tsunayoshi nghiêng người tránh ra môn, "Ngươi như thế nào tại đây?"
"Vừa vặn ở phụ cận kiểm số đồ vật." Ngoài cửa người lập tức vứt bỏ hắn kia bộ mặt ngoài công phu, không chút nào khách khí mà trực tiếp vào cửa, đem toàn bộ phòng xép đều đi dạo một vòng sau đứng ở chỉnh mặt cửa sổ sát đất trước tấm tắc hai tiếng: "Thật phù hoa, một người chiếm lớn như vậy mà cũng không chê lãng phí."
"Ngục chùa đính......" Sawada Tsunayoshi đóng cửa lại, một câu liền giải thích xong rồi lần này điểm dừng chân xa xỉ.
Hắn đi theo cái kia nghênh ngang vào nhà gia hỏa phía sau trở lại phòng xép tiếp khách gian, xách lên di động kiểm tra vừa mới thay quần áo khi nghe thấy tin tức nhắc nhở —— nói người người đến, tin tức vừa lúc đến từ Gokudera Hayato.