2612.【5927】 Gokudera Hayato fans mê hoặc hành vi đại thưởng

44 1 0
                                    

https://rabbitsqueen.lofter.com/post/204697b8_12e61097a

【5927】 Gokudera Hayato fans mê hoặc hành vi đại thưởng

Ta chỉ hỗn quá một đoạn thời gian giới fan, cũng không quá hiểu biết cấu thành, cho nên bổn văn tham khảo Weibo minh tinh phản hắc đánh tạp cùng khống bình cách thức.

Thiếu gia: Fans đối Gokudera Hayato xưng hô, đến từ【 diễn đàn thể 】 hôm nay ngươi cắn quan đáp sao?

Chú ý, bổn văn trung toàn võng đều là 5927 cpf, không có không thích 5927 người (

【 nặc danh ăn dưa 】 thiếu gia fans mê hoặc hành vi đại thưởng

Nặc danh ( LZ ): RT lời nói không nói nhiều trước thượng đồ ↓

Này trương bình luận là ta ở dạo Gokudera Hayato phản hắc bác thời điểm phát hiện, ngay từ đầu cảm thấy không gì, nhìn kỹ nơi này giống như có mấy cái từ tương đối kỳ quái a? Hơn nữa ta đi dạo một vòng hắn đại phấn nguyên sang Weibo loại tình huống này cũng rất nhiều. Hơn nữa thiếu gia giống như không có tư nhân Weibo, chỉ có một phòng làm việc......

Gokudera Hayato là tuyển tú tiết mục địa vị cao xuất đạo chuyện này cũng là rõ như ban ngày, rất soái cũng có thực lực ta cũng rất có hảo cảm, cho nên cái này mặt trên "Trời sinh thần tượng" "Địa vị cao xuất đạo tương lai nhưng kỳ" gì cũng có thể lý giải, nhưng là "Mười đại mục trợ thủ đắc lực" "Alpha" "Khuyển 1" loại này từ như thế nào xuất hiện ở phản hắc bình luận ta liền kỳ quái??? Hơn nữa thế kỷ hôn lễ là sao hồi sự, Gokudera Hayato không phải còn không có bạn gái sao?? Chẳng lẽ hắn muốn tham gia 《 chúng ta kết hôn đi 》 tổng nghệ??

Có thiếu nãi nãi cho ta giải thích một chút sao

Lần thứ hai biên tập: Hoàn toàn oai lâu không cứu, tóm lại cảm ơn kiên nhẫn trả lời ta bọn tỷ muội, trước mắt đã mua mấy cái đại ngôn xin gia nhập fans đàn hơn nữa đã có ăn tẩy não bao chuẩn bị. Bởi vì oai lâu ta hướng bản chủ xin sửa lại tên, nguyên tiêu đề vì 【 nặc danh xin giúp đỡ 】 đây là có chuyện gì, về sau cái này đại khái chính là thiếu gia fans mê hoặc hành vi đại thưởng tổ hợp

Cao chất lượng hồi phục:

Nặc danh: Nhà mẹ đẻ người ấm áp nhắc nhở: Thiếu nãi nãi đang ở bế quan ra album, chớ cue, cue một lần thiếu gia ngủ một lần sô pha

Nặc danh: Thiếu nãi nãi đang ở bế quan, 300 năm không xuất hiện, ta nhi tử đều sung sướng thành goá bụa lão nhân. Cho nên vì sao q thiếu nãi nãi, thiếu nãi nãi chỉ có một, là muốn bồi thiếu gia 3 sinh 34, q thiếu nãi nãi sẽ không có kết quả

Nặc danh: Ta cảm thấy lâu chủ khả năng lầm, ngạch... Thiếu gia fans, thiếu gia bạn gái phấn không gọi thiếu nãi nãi ( mới vào thiếu gia hố thời điểm ta cũng cho rằng thiếu gia fans kêu thiếu nãi nãi tới... Cho nên thực minh bạch hiện tại vì sao nghi hoặc ), thiếu nãi nãi có khác người khác, bởi vì cái này diễn đàn không thể tùy tiện đề thiếu nãi nãi đại danh cho nên ta liền đánh cái mã, là Saoooo Tsunaxxxxx...... Lâu chủ biết không? Đoán được ta cảm thấy vẫn là đừng hiện trường rớt mã, trong lòng minh bạch liền hảo.

Nặc danh: "Mười đại mục trợ thủ đắc lực" cùng thiếu nãi nãi có quan hệ, kiến nghị lâu chủ lục soát lục soát xem, nơi này nói rõ khả năng sẽ xảy ra chuyện nhi ( đỉnh nắp nồi ) thiếu nãi nãi bế quan thứ 27 thiên, tưởng hắn, không biết hiện tại có ngủ hay không hảo mỗi ngày uống không uống sữa bò nút thắt có thể hay không chính mình khấu chỉnh tề xuống lầu còn có thể hay không té ngã rời đi thiếu gia còn có thể hay không hạnh phúc. Mặt khác hình dung từ cũng không sai biệt lắm, ngươi có nghi hoặc từ đều cùng thiếu nãi nãi có quan hệ ~~

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ