https://xinliqiasijiushiyou.lofter.com/post/1f0144be_2b8176e78
Ngoại lai khách thời trước hữu
2023/01/26
Gia sưall275927Sawada TsunayoshiGokudera Hayato
【all27】 là ai để ý dâm mười đại mục? ( một phát xong )
*all27 chủ 5927, toàn viên 10+
*ooc có
-
01
Sự tình đến từ mấy ngày trước một lần lệ thường thị sát nói lên.
Bất quá thấy một cái cấp dưới lén lút ở góc đùa nghịch di động, hắn lại tại chức trách nội đi nhắc nhở trách cứ thôi.
"Uy! Ngươi đang làm gì đâu?"
Rõ ràng dùng chính là bình thường ngữ điệu, bất quá là mang theo một ít phẫn nộ, vị kia cấp dưới lại như là nghe được cái gì đáng sợ hồng thủy mãnh thú gào rống, bị kinh hách đến một cái giật mình, ngay cả di động cũng chưa trảo ổn bay đi ra ngoài.
Ta có như vậy dọa người sao?
Đây là tự mình sinh ra hoài nghi Gokudera Hayato.
Ngẫu nhiên thoáng nhìn, hắn thấy được kia bộ bay đến hắn bên chân di động, cùng với huỳnh lượng màn hình ánh chữ màu đen.
Sự tình phía sau Gokudera Hayato đã nhớ không rõ, chỉ nhớ rõ một cổ tử lửa giận từ đáy lòng bùng nổ, những cái đó ô ngôn uế ngữ liền không nên tồn tại với cái này thế gian, đặc biệt là những cái đó ô ngôn uế ngữ nhằm vào đối tượng vẫn là đối hắn vĩ đại mười đại mục, hắn thậm chí ở trong nháy mắt kia hoài nghi vị này cấp dưới là đối địch gia tộc phái tới nằm vùng, chuyên môn tới bôi đen thần thánh mười đại mục đích hình tượng.
Chờ hắn phục hồi tinh thần lại, vị kia cấp dưới đã nước mắt nước mũi giàn giụa, đôi tay cung kính đưa điện thoại di động trình lên, cung ra vài vị hắn biết gia tộc nội sử dụng cái này diễn đàn thành viên, đồng phát thề độc sẽ không tái phạm, thậm chí nói năng lộn xộn nói "Đều do thủ lĩnh quá mức mê người".
Tuy rằng Gokudera Hayato đối những lời này mười thành mười nhận đồng, nhưng hắn cũng không thích vị này cấp dưới ngữ khí, đối với mười đại mục trời sinh nhân cách mị lực sao lại có thể trách cứ.
Cũng không biết có phải hay không cuối cùng kia một câu ca ngợi cứu vị kia cấp dưới một mạng, cuối cùng cấp dưới tiên sinh liên quan bị hắn cung ra cái gọi là đồng lõa đau thất tiếp theo một năm tiền thưởng, liên quan tiền lương đều hướng chết khấu, nhưng ít nhất tánh mạng là bảo vệ.
02
Tiến vào trang web hỏi cuốn thật sự quá mức đơn giản, Gokudera Hayato đối với Sawada Tsunayoshi hiểu biết thậm chí lớn hơn hiểu biết chính hắn, hắn thậm chí biết ngày hôm qua Sawada Tsunayoshi bữa sáng ăn một lát.
Này đó nhập trạm vấn đề nhằm vào quá cường, thực dễ dàng là có thể liên tưởng đến trang web nội chủ yếu nội dung.
Cho dù làm tốt chuẩn bị tâm lý, tiến vào trang web cái nào nháy mắt, vô số tin tức từ hắn trước mặt hiện lên, dơ bẩn bất kham, tràn ngập phán đoán, giờ phút này hắn di động thế nhưng như thế nóng bỏng, Gokudera Hayato thiếu chút nữa không có thể hảo hảo nâng nó.