2710.【R27||20h】 ám sát thế giới đệ nhất sát thủ

30 0 0
                                    

https://buchibocaizhangbugao.lofter.com/post/1ed87638_2b704efbf

【R27||20h】 ám sát thế giới đệ nhất sát thủ

Ám sát thế giới đệ nhất sát thủ

Một phát xong

Một,

Ba tháng gian, không tính rét lạnh, Reborn như nhau ngày xưa bọc một kiện mỏng dương nhung tây trang áo khoác, dẫn theo một con có hắn nửa người cao sơn hồng rương da, thuần thục từ trước cửa cây bụi một bên đá khởi một con gỗ đỏ ghế, bàn chân đạp lên ghế một góc, chậm rì rì dùng đồng thau chìa khóa thọc vào khóa mắt, xoay tròn hai vòng, lại phiên hồi một vòng, khoá cửa buông lỏng, kẽo kẹt thanh thật dài hoãn lại đẩy ra tấm ván gỗ môn, trẻ con từ trên ghế rơi xuống, giống như một mảnh lá rụng, ghế lại bị đặng hồi lùm cây, hắn bước vào bên trong cánh cửa, tầm mắt dư quang thấy bên cạnh cửa đơn chỉ sơn mộc màu gốc trên giá áo, đã rũ một kiện nổi lên nếp gấp thâm cây cọ mỏng áo gió, không khảo cứu, không có phẩm trật vị.

Hắn hướng tới trong phòng dạo bước, hương khí theo hắn càng hướng đạp bộ càng nùng, lò than thượng sưởng cái nấu một con ma tạp hồ, đi theo ngọn lửa bị bỏng chi chi rung động, cà phê hương khí mùi thơm ngào ngạt, đuôi điều chua xót phức tạp nhưng nhạt nhẽo, là hắn thường thường hưởng dụng loại hình.

Reborn đem vali xách tay phóng tới phòng khách ở giữa một con gỗ đỏ cao trên bàn, cùng lò than trước thon gầy non nớt Sawada Tsunayoshi bóng dáng chào hỏi, Sawada Tsunayoshi nhanh chóng co rút lại một chút bả vai, thực rõ ràng là bị dọa một tiểu nhảy, cái này làm cho Reborn nhấp miệng cười một chút —— hoàn toàn ngu xuẩn tiểu nam hài.

Cái này kỳ quái ngoại quốc nam hài, đi vào Sicily ngây người hai năm lại nói một khối bãi biển cũng không có thăm quá, hỏi hắn thích cái gì, hắn nhìn chung quanh, giảng chính mình thích Monica bối lỗ kỳ. Reborn xốc lên cái rương, lộ ra trong đó nội dung vật, thực mau nắm một con bốn lần kính, trẻ con cái miệng nhỏ hướng tới kia cái thấu kính thượng a khí, lại rút ra nhung tơ khăn chuyển vòng lau khô, ngữ khí bình đạm.

"Vậy ngươi không tính toán đi tích kéo kho trát nhìn một cái sao."

"Tích kéo kho trát?"

"Truyền thuyết mỹ lệ của Sicily." Trẻ con nói chuyện điểm đến tức ngăn, buông gương từ trên bàn nhảy xuống, nhân gas lò thượng ma tạp hồ ùng ục sôi trào, màu nâu bọt biển đã là giống như sa mạc hạn khê phùng vũ tràn ra. "Ngươi thích Monica bối lỗ kỳ, chẳng lẽ không khát khao chỗ đó."

Tsunayoshi mặc dù xem qua vài lần cũng cảm thấy ngạc nhiên, như vậy một cái một tuổi tiểu hài tử, không chỉ có nói chuyện lưu loát, đi đường sinh phong, tinh thông súng ống, đá hắn lực đạo đau đớn không bị thương, thậm chí là làm những người khác có nguy cơ cảm thế giới đệ nhất sát thủ, cũng may hắn cảm kích biết điều, không có biểu hiện ra chính mình kinh ngạc, này đối cái này trẻ con mà nói không phải rất quan trọng yêu cầu người khác ngôn nói sự, biểu hiện ra ngoài sẽ đem hắn chọc giận, vì thế hắn cái gì cũng chưa nói, gần nhìn kia chỉ cà phê hồ đảo ra hai ly cà phê, ở cà phê còn chưa hoàn toàn chảy tiến ly cà phê khi liền ở tủ bát nội nhảy ra một hộp đạm bơ.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ