2747.【8027】 bằng hữu của ta nguyên lai là yêu tinh...?!

16 0 0
                                    

https://aurevoir29668.lofter.com?page=3&t=1666184014510

【8027】 bằng hữu của ta nguyên lai là yêu tinh...?!

Não động hệ liệt! Gia! Về một giấc ngủ tỉnh Tsunayoshi biến thành túi chườm nóng chuyện này ——

OOC thuộc về ta ——

Tsunayoshi không có nghe được đồng hồ báo thức tiếng vang. Vốn tưởng rằng đồng hồ báo thức hư Tsunayoshi mơ mơ màng màng mở mắt ra, nhìn đến không phải nhà mình trong phòng đồ vật, mà là đen tuyền thứ gì.

Ngô? Tsunayoshi có chút nghi hoặc, tưởng kéo ra chăn lại phát hiện thân thể của mình phảng phất bị giam cầm, động cũng không thể động.

Đang lúc Tsunayoshi cho rằng đây là Reborn làm ra tới xong việc, trước mắt một màn cho Tsunayoshi rất lớn đánh sâu vào.

"A, tìm được rồi." Sơn bổn xốc lên chăn liền phát hiện nằm trong ổ chăn túi chườm nóng.

"Nguyên lai ta đã quên cầm lấy tới a." Sơn bổn đem túi chườm nóng đặt ở trên bàn, chuẩn bị chờ hạ phóng học trở về đem nó tràn ngập điện.

' ai???? Ta như thế nào sẽ ở sơn bổn đồng học gia...... Đợi lát nữa sơn bổn vì cái gì không kinh ngạc...... Còn có cái này thị giác...... Là chuyện như thế nào......'

Nhìn sơn bổn cởi áo ngủ thay giáo phục, Tsunayoshi tuy rằng có chút nghi hoặc nhưng là trong đầu chỉ có một ý tưởng

' má ơi sơn bản thân tài hảo hảo...... Khó trách như vậy được hoan nghênh......'

' không đối ta suy nghĩ cái gì......'

Nỗ lực đình chỉ ý tưởng Tsunayoshi nhìn nhìn chung quanh cảnh sắc, phán đoán ra nơi này hẳn là sơn bổn phòng ngủ.

Trải qua một buổi trưa rối rắm cùng sau khi tự hỏi, Tsunayoshi rốt cuộc đến ra kết luận.

' ta...... Giống như biến thành túi chườm nóng...... Vẫn là sơn bổn gia túi chườm nóng......'

' giống như không phải mộng......'

'Reborn...... Làm sao bây giờ......Reborn sẽ phát hiện ta không ở sao......'

Liền ở Tsunayoshi suy sút tự hỏi sự tình thời điểm, mặt khác một bên Reborn sáng sớm vừa mới chuẩn bị dùng ái phương thức đem Tsunayoshi đánh thức, lại phát hiện Tsunayoshi không có ở trên giường.

"?"Reborn chạy đến dưới lầu cùng phòng vệ sinh nhìn thoáng qua, đều không có phát hiện Tsunayoshi thân ảnh.

"...... Chậc." Reborn nhíu nhíu mày.

Reborn đối mặt Nại Nại mụ mụ nghi hoặc chỉ có thể trợn mắt nói dối: "Mụ mụ, a cương có việc trước tiên đi rồi, bọn họ ban mấy ngày nay có hoạt động, a cương đi tìm ngục chùa bọn họ."

"Ai nha nguyên lai là như thế này, thật là, Tsunayoshi đứa nhỏ này muốn nói một tiếng a." Nại Nại mụ mụ cau mày nhìn trên bàn cơm Tsunayoshi thích ăn đồ vật, thở dài.

Reborn đi vào trong trường học tìm Tsunayoshi, lại từ ngục chùa bọn họ trong miệng biết được Tsunayoshi hôm nay không có tới trường học.

Đối mặt ngục chùa cùng sơn bổn lo lắng ánh mắt, Reborn thuận miệng xả cái lấy cớ, làm ngục chùa cùng sơn bổn tìm được Tsunayoshi thời điểm cùng hắn nói một tiếng.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ