2662.【R27】Sweet rain

27 0 0
                                    

https://guoguomie41418.lofter.com

【R27】Sweet rain

# ngốc nghếch bánh ngọt, ooc báo động trước, giả xe báo động trước, phi điển hình R270 ở chung hình thức báo động trước, một bên lẫn nhau dỗi, một bên yêu nhau, có phản liêu, nhưng R tả bất biến

# kiều ban Boss cùng hoàn thành nhiệm vụ sát thủ khách du lịch chuyện xưa, mùa mưa hạn định,Lại danh, 27 thay ta đi lữ hành hệ liệt thứ hai.Đầu óc nóng lên sản vật, chất lượng khó giữ được

# có hứng thú liền bình luận cùng ta tâm sự nha

【 bởi vì bị pb quá lại thả ra nguyên nhân, thiếu điểm đồ vật, tuy rằng ta thật đúng là không viết nhiều ít, ân, đại gia hiểu 】

Đương thái dương bắn thẳng đến điểm nhắm mắt theo đuôi tiếp cận phía nam hồi quy tuyến, với Bắc bán cầu ba lặc mạc mà nói đã là đi vào nhiều vũ mùa đông, ánh mặt trời vẫn cứ sẽ đến thăm này phiến ôn hòa thổ địa; mà với Nam bán cầu Mauritius mà nói, lại vẫn ở vào mùa khô cái đuôi, còn đang chờ đợi nhiệt đới cơn lốc vất vả cần cù mà đưa đạt mỗi năm đệ nhất sóng nước mưa. Mười hai tháng mở đầu, Ấn Độ Dương nước mưa còn chưa có thể chiếu cố đến đại dương phía tây này tòa Mauritius tiểu đảo. Không trung có chút đen tối không rõ, đại khí trung tràn ngập vũ dục lạc chưa thuỷ triều xuống ướt sền sệt hương vị, thẳng gọi người hô hấp gian nan, này không phải chú ý dứt khoát lưu loát sát thủ sẽ thích khí hậu, nhưng mới vừa thoát khỏi một thân nhiệm vụ hắn còn không có như vậy vội vã ngồi trên phi cơ bước lên xóc nảy đường về. Trên phi cơ sẽ xứng có rượu vang đỏ, nhưng hiển nhiên so sánh với dưới, khó được nhất phẩm địa phương đặc nhưỡng phong vị càng vì mới mẻ.

Mùa mưa hương vị quả thực muốn đem người não tế bào phao hư rớt, sát thủ không lý do mà như vậy tưởng, một mặt hướng quầy bar sau Mỹ Châu tiểu hỏa muốn ly địa phương đặc sắc Meerlust Rubicon tới tỉnh vừa tỉnh chính mình vây với hải đảo hơi ẩm trung hỗn độn đại não.

Cũng không như thế nào ồn ào tiếng người trung, hắn nhiều năm luyện liền tốt đẹp thính lực công nhận ra quán bar cửa gỗ khép mở thanh âm, có người đặng một đôi Veilisr thủ công định chế thân sĩ giày da không có chút nào chần chờ về phía hắn đi tới. Người tới cũng không chào hỏi, lo chính mình kéo ra sát thủ một bên cao ghế nhỏ, khuỷu tay căng với viên mộc quầy bar, rất có hứng thú mà mở miệng nói: "Ngoài cửa cố vấn tiên sinh sao một người uống rượu giải sầu, lao ngài phí tâm phí lực, nhiệm vụ đã xong, nên là một thân nhẹ nhàng mới đúng?"

Sát thủ thậm chí không có ngẩng đầu: "Tình báo đảo rất nhanh."

"Đảo cũng đều không phải là," nhiệm vụ phía sau màn làm chủ giả cười hì hì tiếp được lời nói, hướng trên tường tiểu phá màn hình tinh thể lỏng bĩu môi, "Này nhưng đã trên đảo mọi người đều biết lạp!" Trong tin tức không hề cảm tình giọng nữ ở dùng khó được còn tính tiêu chuẩn tiếng Anh kiệt lực bằng chứng sự thật này: "Hôm nay 17 khi một người mỹ tịch du khách bị phát hiện vô ý chìm vong với lặc Moore bãi biển, tử vong thời gian chờ cụ thể chi tiết cảnh sát chính tích cực điều tra trung."

Sát thủ lại rót khẩu rượu, đối phương ngữ khí mang theo điểm tiếc hận, "Biểu thế giới tin tức chính là trải qua quá nhiều điểm tô cho đẹp cùng sửa chữa, bởi vì bọn họ không dám nói cho thế nhân này nước Mỹ lão thân phận thật sự." Sát thủ rốt cuộc chuyển qua đầu tức giận hỏi: "Cho nên, ngươi xa vượt trùng dương chính là vì chúc mừng trên đời này lại mất đi một cái ngươi căm thù đến tận xương tuỷ trùm buôn thuốc phiện, thân ái Vongola? Này tòa tiểu đảo có nào điều đường băng bao dung ngài tư nhân phi cơ ngự giá thân chinh?"

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ