https://chaliang172.lofter.com/tag/all27?page=2&t=1660947438658
Năng hỏa
—— nhân gian không ổn, thoát kén phác hỏa.
*
Bạch lan ỷ ở kiều biên.
Lui tới người rất nhiều, vội vàng mà đến, tầm thường vô vi.
Hắn đột nhiên thấy không thú vị, chân phải trước sau lắc lư hai hạ, dẫm ở mặt đất.
Đem tay ngón cái cùng ngón trỏ mở ra, đua hợp ở cùng nhau.
Bạch lan xuyên thấu qua cái này giản dị "Khung ảnh" quan sát đến.
"Khung ảnh" cử đến cách hắn rất xa, hắn híp một con mắt, một khác con mắt nhắm chuẩn điều chỉnh tiêu điểm.
Bên kia dưới tàng cây có tiểu hài tử ở khóc, bên kia cao ốc building tây trang giày da người trẻ tuổi lo âu bất an, bên này say ngã trên mặt đất như bùn lầy "Người" kêu thảm, trên mặt đất con kiến bị chiếc xe nghiền áp, thương tiếc từ hơn nữa bài ca phúng điếu xướng đến vang dội.
Bạch lan sâu kín mà nhắm mắt lại.
Thật lâu sau, như là bị chọc cười giống nhau cất tiếng cười to, hoàn toàn không màng chung quanh người kinh ngạc ánh mắt.
Hắn không thèm để ý, tận tình cảm thụ được.
Bạch lan xoay người thay đổi cái tân góc độ xem.
Hắn vui sướng a, hết thảy là như vậy mới lạ.
Đương nhiên đáng giá "Vui sướng", mặc dù hắn sớm thành thói quen.
Vui sướng đến làm người bật cười.
Chính là ——
Nhân gian còn không phải là như vậy.
Về phía trước về phía sau hướng tả hướng hữu —— nhìn đến không phải đều giống nhau nhưng cũng nghìn bài một điệu.
Mâu thuẫn sao? Mâu thuẫn đi.
Mặc dù đem ánh mắt đầu hướng địa phương khác, cũng là như thế.
Đây là cỡ nào nhàm chán a. Bạch lan cười tủm tỉm mà nỉ non.
Vừa xem hiểu ngay.
"Bạch lan ——" có người ở kêu tên của hắn.
Bạch lan xoay người gợi lên khóe miệng, tập mãi thành thói quen mà chào hỏi.
Nga, là trong trường học người.
Khởi với mộ cường hoặc là cái gì tâm lý tụ tập ở hắn bên người, hiện tại trừ bỏ giúp hắn tăng mạnh cùng thế giới này liên hệ ngoại, đã vô pháp lại làm hắn nỗi lòng phập phồng.
Vô dụng.
Hắn đi theo đám kia người cùng nhau, mỉm cười nhìn bọn họ đùa giỡn chơi đùa hướng trường học đi.
Đã —— vô dụng.
Hắn nhẹ lặng lẽ bậc lửa một cây que diêm, tùy ý mà ném xuống kiều.
"Bạch lan, làm sao vậy?" Có người ôm thư quay đầu lại xem hắn, một chút quan tâm một chút lo lắng.
Bạch lan lắc đầu, cười trả lời, "Không có việc gì, chỉ là đem vô dụng đồ vật vứt bỏ."