2681. Gia sư -- mượn quá

28 0 0
                                    

https://chaliang172.lofter.com


Gia sư —— mượn quá

Dùng ăn chỉ nam: Cùng phía trước 《 điều tra trung 》 là cùng loại văn thể, yêu cầu phối hợp ca khúc đọc —>Mượn quá.( này bài hát ta mấy năm trước còn man thích, không nghĩ tới, gần nhất cũng có thể cơ duyên xảo hợp mà gặp được

Báo động trước: Này thiên cơ hồ toàn bộ đều là ngược hướng, nhưng ta cuối cùng thủ hạ lưu tình một chút (......

Trên cơ bản, là có thể đạt tới có xem video giống nhau cảm giác.

Lặp lại lần nữa, là ngược hướng nga, tâm tình không tốt lời nói, không cần click mở lạp, vui vẻ tương đối quan trọng.

Ngô, không thành vấn đề nói, chúc dùng ăn vui sướng!

♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪

Mất đi liên hệ

Sawada Tsunayoshi nằm ở phòng ngủ mềm mại giường đệm thượng, mở mắt.

Một giấc mộng thanh tỉnh

Hắn lại một lần từ trong mộng bừng tỉnh, theo bản năng sờ soạng bên gối tàn phá màu vàng núm vú cao su.

Tàn lưu ở khóe mắt nước mắt

Sawada Tsunayoshi dùng sức bắt được kia nho nhỏ, lạnh băng đến xương núm vú cao su, phảng phất thân ở trời đông giá rét.

Là ngươi đi dấu vết

[......reborn... ]

⋯⋯

Vừa định muốn quý trọng

Đã là đệ thập năm, lục đạo hài vẫn cứ bị câu tù ở kẻ báo thù ngục giam trung.

Cứ việc Sawada Tsunayoshi nhiều lần đưa ra xin, nhưng vẫn là không có bị thông qua.

Hắn như ngày thường thủy lao trung lại đột nhiên xuất hiện kịch liệt dao động.

Ái đã trước quá thời hạn

[...... Hài đại nhân, Vongola Boss đang đi tới Millefiore đàm phán trong quá trình...... ]

[ bị bạch lan...... Đánh gục...... ]

[ chết... ]

Ta quá trì độn còn không kịp

[ "Mười đại mục, ngươi nếu không lại suy xét một chút!?"

Gokudera Hayato nắm chặt nắm tay.

Lại thấy trước mặt đã có thể chống đỡ khởi một cái gia tộc nam nhân lắc lắc đầu.

Gokudera Hayato nhìn không thấy hắn cõng quang mặt, chỉ nghe được hắn thở dài.

"Không còn kịp rồi a, chuẩn người..." ]

Ôm lấy ngươi lưng

Gokudera Hayato đồng tử run rẩy, hắn căng chặt thần kinh nhìn cái kia từ quan tài trung ngồi dậy thân ảnh.

"Ngài là......"

Ăn mặc màu cam áo khoác non nớt khuôn mặt, là hắn ngày đêm tơ tưởng, hồi lâu không thấy —— lại rốt cuộc không thấy được người.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ