2760.【 pháo hoa chi dạ ·18h】 thiên vị

25 0 0
                                    

https://qinggexiaoyaosheng.lofter.com/post/4c57dd9c_2b96dc054

【 pháo hoa chi dạ ·18h】 thiên vị

Summary: Hết thảy nguyên nhân đều chỉ hướng ái.

Thượng một bổng:@ bạc huyên

Tiếp theo bổng:@ ngọ hỏa hỏa

1.

   thanh niên ôn hòa thanh tuyến đem cổ xưa truyện cổ tích từ từ nói tới, thoạt nhìn thượng niên đại chuyện xưa thư đang nằm ở Sawada Tsunayoshi đầu gối gian, hắn trắng nõn còn phiếm hồng ngón tay tiêm cùng bởi vì oxy hoá mà ố vàng trang sách, hình thành thị giác thượng tương phản.

   một cái nặc đại vương quốc tối cao người cầm quyền, có thể nói một không hai độc tài người thống trị, hiện tại đang ngồi ở ấm áp phòng, chậm rì rì mà cấp một đám bọn nhỏ đọc cường điệu phục hơn một ngàn thứ ấu trĩ đồng thoại, thanh âm rất thấp, cũng thực lâu dài, giống như đêm giống nhau.

2. 

   nằm trong ổ chăn mấy cái tiểu hài tử không an phận địa chấn, chăn cổ khởi hình dạng không có một khắc không ở biến động.

   Bell · phỉ qua ngươi tim đập động đến có chút lợi hại, bị tóc mái ngăn trở hai mắt nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm ngồi ngay ngắn Sawada Tsunayoshi, nhìn chăm chú thiếu niên tầm mắt cơ hồ có thể nói là nóng rực.

3.

   "...... Cuối cùng, công chúa cùng vương tử đánh bại tà ác quốc vương cùng vương hậu, hạnh phúc mà sinh hoạt ở cùng nhau."

4.

   Sawada Tsunayoshi thở phào một hơi, như trút được gánh nặng khép lại kia bổn dày nặng chuyện xưa thư, thở dài một hơi, gấp không chờ nổi mà quay đầu nhìn về phía trên giường bọn nhỏ, ở trong lòng yên lặng cầu nguyện này mấy cái tiểu ma vương đã tiến vào mộng đẹp, làm cho hắn chạy nhanh thoát thân đi xử lý đại ma vương Reborn cho hắn bố trí nhiệm vụ.

   "Hảo, hôm nay về vương tử công chúa truyện cổ tích đến đây kết thúc, đại gia nên...... Bell · phỉ qua ngươi!"   

   "A —— tà ác quốc vương bệ hạ, Me bị một chút cũng không anh tuấn vương tử dấu móc ngụy tiểu đao ném trúng gia, Me đầu đau quá nha ~" mang quả táo khăn trùm đầu tiểu hài tử ngồi dậy, mặt vô biểu tình mà nói, nói nói còn muốn làm bộ làm tịch mà bài trừ vài giọt nước mắt tới.

   bên cạnh tiểu hài tử thấy thế cũng ngồi dậy, tóc mái che khuất hắn tinh nhãn. Hắn ném trên tay lóe ngân quang tiểu đao, lộ ra trắng tinh hàm răng, lời nói một chút đều không khách khí: "xixixixixi...... Câm miệng của ngươi lại đi, chết ếch xanh."

   "Me hôm nay mang chính là BOSS BOSS tự mình cấp Me mang lên quả táo khăn trùm đầu, không hổ là vương tử dấu móc ngụy, đôi mắt đều mù đâu ~ tà ác quốc vương bệ hạ, ngươi như thế nào còn không đem vương tử dấu móc ngụy đuổi ra vương quốc a ——" cũng là một chút không khách khí thả tràn ngập không thêm che giấu ác ý lời nói.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ