2746.【all27】【10027】 phóng ta xuống dưới a a a!!!

45 3 0
                                    

https://aurevoir29668.lofter.com?page=3&t=1666184014510

【all27】【10027】 phóng ta xuống dưới a a a!!!

Giả thiết ở song song thế giới ( )

Có bug, nhẹ điểm nói ( )

Đại khái chính là 157 Tsunayoshi bị 183 bạch lan đùa giỡn chuyện này.

Tóm lại ta sảng ( )

OOC thuộc về ta ——

  

  

  

"Mười đại mục sớm!" "Sớm a a cương."

"Ân... Sớm a." Tsunayoshi đánh ngáp ra gia môn, nhìn đến chính là ngục chùa cùng sơn bổn đứng ở cửa cùng chính mình chào hỏi.

"Các ngươi thật sớm nga." Tsunayoshi xoa xoa mới vừa đánh xong ngáp ra tới sinh lý tính nước muối, ngay sau đó nhìn ngục chùa cùng sơn bổn không tay bộ dáng cảm thấy có chút kỳ quái.

"A lặc? Các ngươi cặp sách đâu......" Quên mất? Không nên a......

"A là cái dạng này mười đại mục, bởi vì ngày hôm qua chủ nhiệm lớp công đạo qua hôm nay chỉ là qua đi tham gia một chút nghỉ đại hội, không đi học."

Ngục chùa đi ở Tsunayoshi phía bên phải, nhìn mười đại mục xách theo cặp sách ngay sau đó nói "Mười đại mục ta tới xách đi."

"Vẫn là ta đến đây đi a cương." Sơn bổn khom lưng duỗi tay đi xách Tsunayoshi cặp sách.

"Ai đợi lát nữa không cần......" Tsunayoshi còn không có phản ứng lại đây cặp sách đã bị sơn bổn xách qua đi.

"Không có việc gì lạp a cương không nặng." Sơn bổn đem cặp sách vác trên vai, nhìn Tsunayoshi cười đến.

"Chậc." Không xách đến cặp sách ngục chùa khinh thường sách một tiếng.

Tsunayoshi không biết nói cái gì chỉ có thể dời đi đổi đề.

"Xin lỗi...... Ta không chú ý nghe được lão sư giảng...... Lại nói tiếp liền nghỉ a. Thời gian quá thật nhanh." Tsunayoshi hồi tưởng phía trước phát sinh hết thảy, không chú ý dưới chân, đi tới đi tới đột nhiên bị cục đá vướng một chút.

"Mười đại mục cẩn thận!" "A cương!"

Ngăn cản Tsunayoshi ngã xuống đi chính là hai chỉ thon dài tay.

Ngục chùa cùng sơn bổn theo bản năng duỗi tay ngăn cản Tsunayoshi.

"A...... Xin lỗi...... Cảm ơn các ngươi......" Tsunayoshi nhìn chính mình ngực phụ cận tay, có chút ngượng ngùng nói "Cái kia, ta không có việc gì, có thể bắt tay buông ra một chút sao......?"

"A xin lỗi mười đại mục!" "Hảo a, bất quá a cương hảo gầy nga. Có hay không hảo hảo ăn cơm a!"

"Không có việc gì ngục chùa đồng học...... Ai? Gần nhất ăn nhưng nhiều, gầy sao?" Tsunayoshi đứng vững thân mình, nghe được sơn bổn nói ngay sau đó vươn tay cánh tay duỗi thân một chút.

"Mười đại mục phải hảo hảo ăn cơm a...... Thật sự hảo gầy......"

Liền ở Tsunayoshi cùng mặt khác hai người nói chuyện phiếm trung, Namimori trung học tới rồi.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ