https://cengfengting.lofter.com/post/1d071c7c_1c9d5f0f5
【80→27←96】 sủng nhi
· đoản thiên một phát xong, cô gần một tháng, cuối cùng viết xong
·all27 canh đế. Có người thủ hộ chi gian hữu nghị hướng ràng buộc miêu tả, tình yêu tuyến kiên trì all27 chuẩn tắc không lay được.
· nguyên tác bối cảnh abo giả thiết, truyện tranh kết cục sau này diễn sinh. Mười đại thủ lĩnh cùng người thủ hộ, trừ Chrome là o bên ngoài, toàn viên a giả thiết.
· ta cũng không biết cái này có nhân gọi là gì, nói ngắn lại, là A→A←O tam giác có nhân. ooc là khẳng định. Nếu là có cảm giác không khoẻ thỉnh đình chỉ đọc!!!!
Phong trần mệt mỏi từ nước Mỹ chạy về Vongola tổng bộ vũ thủ đại nhân, ở thủ lĩnh văn phòng cửa gặp được ủ rũ cụp đuôi sương mù thủ.
Vị này sương mù thủ đương nhiên không phải lục đạo hài —— muốn sơn bổn võ nói, lục đạo hài ủ rũ cụp đuôi bộ dáng thật sự là khó có thể tưởng tượng. Bởi vậy chính mất mát mà đứng ở thủ lĩnh văn phòng trước mặt chính là một vị khác sương mù thủ, Chrome · độc lâu. Chrome nhấp miệng, trên mặt là rõ ràng mất mát.
Nàng thấy đi tới sơn bổn võ, lộ ra một cái nhợt nhạt cười, mà sơn bổn võ mỉm cười cũng hướng chính mình đồng bạn chào hỏi. Hai người ở thủ lĩnh văn phòng cửa cắm kiện mà qua, sơn bổn võ giơ lên tươi cười đẩy ra văn phòng đại môn, cao giọng hướng văn phòng chủ nhân tuyên dương chính mình bình an trở về, được đến nhà mình thủ lĩnh nhiệt tình đáp lại.
Vãn chút thời điểm, sơn bổn võ cầm từ Sawada Tsunayoshi nơi đó được đến tài liệu, ở sương mù thủ làm công chỗ tìm được rồi đang ở sửa sang lại công văn Chrome. Vongola một vị khác sương mù thủ lục đạo hài từ trước đến nay mặc kệ loại chuyện này, muốn hắn thành thành thật thật ngồi văn phòng là cùng muốn hắn cùng Hibari Kyoya hài hòa chung sống giống nhau khó khăn nhiệm vụ. Sơn bổn võ đẩy cửa ra khi, Chrome trong tay chính bưng một ly nóng hầm hập trà hoa. Nàng thấy sơn bổn võ khi kinh ngạc một chút, mà kiếm sĩ hướng nàng lắc lắc trong tay tài liệu, nàng liền thực mau phản ứng lại đây sơn bổn võ lại đây là vì cái gì.
"Boss đem nhiệm vụ này giao cho ngươi nha." Chrome nho nhỏ mà thở dài một hơi.
Sơn bổn võ cười nói: "Rốt cuộc a cương không yên tâm ngươi sao," thấy Chrome hơi hơi nhăn lại mi, hắn thực mau đem cái này đề tài bóc quá, "Chuyện này phía trước vẫn luôn là Chrome phụ trách đi, a cương thoạt nhìn tựa hồ muốn giao cho lục đạo hài, nhưng là tựa hồ lục đạo hài không quá vui bộ dáng. Ta xem chỉ có một ít kết thúc công tác, vì thế liền xung phong nhận việc tiếp nhận tới, lần này là nghĩ đến hỏi ngươi một ít tương quan sự tình."
Chrome đem chén trà đặt ở trên bàn, sơn bổn một mông ngồi vào bên cạnh sô pha. Tím phát cô nương đem trượt xuống dưới đầu tóc vãn đến nhĩ sau, cùng sơn bổn nói lên một ít đáng giá chú ý sự tình. Nàng đem phía trước tương quan tài liệu báo cáo tìm ra tới, giao cho sơn bổn trên tay. Hai người thường thường mà trao đổi ý kiến, không khí nhưng thật ra ngoài ý muốn tường hòa bình tĩnh.