2764.【 pháo hoa chi dạ ·28h】Il sangue non è acqua

12 0 0
                                    

【 pháo hoa chi dạ ·28h】Il sangue non è acqua- Hảo đói a đáng giận

Thực vui vẻ có thể tham gia lần này hoạt động www hy vọng đại gia có thể thích áng văn này ( khom lưng )

  

  

  https://aurevoir29668.lofter.com/post/4be34bf4_2ba541ead

  

  

  

  

  

  

  

  

  

  

Tsunayoshi mở ra cửa sổ liền nhìn đến nguyên bản muốn rơi xuống hồng nhạt cánh hoa bị một trận gió bọc mang đi phương xa.

  

Mà ở Tsunayoshi ngắn ngủi ngây người sau, phong theo cửa sổ mở ra khe hở nhảy tiến vào, đem Tsunayoshi buồn ngủ thổi tan không ít.

  

Tsunayoshi sờ sờ bị gió thổi lạnh cả người gương mặt, thu thập hảo cặp sách đi xuống lầu.

  

"Hôm nay là khai giảng ngày đầu tiên, Tsunayoshi ăn nhiều một chút mới có tinh thần...... Đây là tiện lợi, nhớ rõ ăn a......"

  

"Đã biết mụ mụ......" Tsunayoshi liền ở Nại Nại mụ mụ toái toái niệm trung ăn xong rồi bữa sáng, đem tiện lợi bỏ vào cặp sách một bên đáp lại một bên ra cửa.

  

Tuy mới đầu xuân, nhưng lúc này trường học so dĩ vãng còn muốn sớm khai giảng.

Tsunayoshi đem khăn quàng cổ hợp lại khẩn chút, nhìn phía trước có người dựa vào tường trừu yên, yên lặng mà hướng bên cạnh dịch vài bước.

  

Hút thuốc người nhìn mắt Tsunayoshi, trong miệng nói câu cái gì liền mãnh hút một ngụm ngón tay kẹp yên, theo sau đem yên ném ngầm dẫm diệt, có chút bực bội mà kéo kéo giáo phục cổ áo, nhìn mắt Tsunayoshi rời đi bóng dáng, xoay người theo đi lên.

  

Tsunayoshi dừng lại bước chân ở tự động buôn bán cơ trước mua bình đồ uống.

  

Tự động buôn bán cơ ly con đường này chuyển biến kính có chút gần, Tsunayoshi ngẩng đầu hướng chuyển biến kính nhìn lại liền sẽ nhìn đến kia hút thuốc người đang đứng ở phía sau đôi tay cắm túi thường thường xem chính mình liếc mắt một cái.

  

' ta...... Chọc tới hắn sao? Hắn ăn mặc cùng ta giống nhau giáo phục ai...... Rõ ràng chung quanh cũng có rất nhiều cùng giáo học sinh, hắn như thế nào vẫn luôn đi theo ta...... Không phải là trong trường học bất lương đi......' Tsunayoshi đem đồ uống bỏ vào trong bao, miên man suy nghĩ triều trường học đi tới.

  

Khai giảng trước Nại Nại mụ mụ đi dạo phố khi mang Tsunayoshi đi qua cổng trường, cho nên lúc này Tsunayoshi thực thuận lợi đi tới cổng trường.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ