2784.【 pháo hoa chi dạ ·78h】【 độc duy có nhân 】 nóng ruột

26 1 1
                                    

https://yudashutong.lofter.com/post/781be717_2ba2fb0cc

【 pháo hoa chi dạ ·78h】【 độc duy có nhân 】 nóng ruột

Nóng ruột: Chỉ xương ngực sau hoặc kiếm đột hạ bị bỏng dạng không khoẻ hoặc nóng lên cảm giác, thường từ xương ngực hạ đoạn hướng về phía trước kéo dài, thậm chí đạt tới yết hầu bộ, bởi vì bị bỏng cảm bộ vị tới gần trái tim phụ cận, bởi vậy người bình thường thường xưng là nóng ruột.

  

   Gokudera Hayato không ra dự kiến mà mắc phải viêm dạ dày. Không bằng nói hắn có thể chống được hiện tại mới hoạn thượng viêm dạ dày chuyện này bản thân càng làm cho người kinh ngạc. Ngẫm lại đi, ở Italy thời điểm bữa đói bữa no, đi vào cũng thịnh sau mỗi ngày ăn cửa hàng tiện lợi tiện lợi chắp vá, vì luyện tập kỹ năng thường thường quên ăn cơm, từ nhỏ tra tấn chính mình dạ dày, đến bây giờ mới mắc lỗi, chẳng lẽ bất chính chứng minh hắn dạ dày thật sự là so người bình thường phải kiên cường quá nhiều sao?

Đau, lửa đốt đau đớn.

Đây là Gokudera Hayato tỉnh lại về sau đệ nhất cảm thụ.

Ăn qua bữa sáng lúc sau miễn cưỡng cảm giác hảo chút, hắn lập tức ý thức được là chính mình dạ dày xảy ra vấn đề. Đạo hỏa tác đại khái là chính mình ngày hôm qua không có ăn cơm chiều.

Không thể làm mười đại thủ lĩnh lo lắng a.

Hắn ôm bụng gõ —— nói đúng ra là đá —— khai hạ mã ngươi bác sĩ đại môn. Từ trên giường bò dậy hạ mã ngươi vốn dĩ muốn dựa theo lệ thường oán giận hai câu, nhìn đến hắn trắng bệch sắc mặt hậm hực mà nhắm lại miệng.

Gokudera Hayato tiếp nhận hạ mã ngươi khai dược, đem hắn vừa mới lải nhải dặn dò đều trở thành gió thoảng bên tai. So với cái gì đúng hạn ăn tam cơm, cái gì ngủ sớm dậy sớm còn có rất nhiều ăn kiêng, Gokudera Hayato vẫn là lựa chọn tin tưởng chính mình cường hãn thân thể tố chất.

Trường học môn đã đóng, Gokudera Hayato thuần thục mà trèo tường, tránh thoát tác phong ủy viên tầm mắt thông suốt mà trở lại ban trung, sớm đọc đã kết thúc.

"Gokudera-kun, ngươi không sao chứ." Sawada Tsunayoshi quan tâm hỏi, hôm nay Gokudera Hayato không có cùng hắn cùng nhau đi học, thậm chí còn thiếu sớm đọc, nói không lo lắng là không có khả năng.

"Ta không có việc gì, mười đại thủ lĩnh. Làm ngài lo lắng thật là vạn phần xin lỗi."

Dược hiệu không có nhanh như vậy phát huy tác dụng, huống chi viêm dạ dày cũng không phải quang ăn một bao dược là có thể tốt, Gokudera Hayato sắc mặt hiện tại còn rất kém cỏi. Bộ dáng này trả lời, không khác trợn tròn mắt nói dối.

Xuất phát từ đối đồng bọn tôn trọng, Sawada Tsunayoshi không có hỏi nhiều, chỉ là làm hắn ngàn vạn đừng ngạnh chống, thật sự không thoải mái liền đi phòng y tế nhìn xem.

Vừa mới mới ở giáo y tên hỗn đản kia trong nhà cầm dược đâu, Gokudera Hayato tưởng.

Mười đại thủ lĩnh thật là quá quan tâm ta, vì không cho mười đại thủ lĩnh lo lắng, ta nhất định không thể cho hắn biết! Gokudera Hayato thập phần cảm động.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ