2797.【 ngày mùa hè tế ||07h/48h】 cái kia làm ta mỗi ngày khóc rống nam nhân.

29 1 0
                                    

https://gelato163.lofter.com/post/200b6b7c_1ccc08126


【 ngày mùa hè tế ||07h/48h】 cái kia làm ta mỗi ngày khóc rống nam nhân.

Sawada Tsunayoshi có một cái tiểu bí mật.

Hắn mỗi ngày trong mộng sẽ đi hướng một thế giới khác, trong mộng sơn bổn võ thân hình rất cao, quả thực giống như là lớn lên bản sơn bổn quân.

Mà hắn đem trong mộng hết thảy đều trở thành cảnh trong mơ, thẳng đến trong mộng hiểm nguy trùng trùng, hắn bị sơn bổn võ cứu sau, trong hiện thực sơn bổn võ đối hắn nói một câu: "Không bị thương đi?"

Sawada Tsunayoshi: "?!"

Này vẫn là liên cơ mộng?!

Này thiên lại danh 《 ta cùng trúc mã mỗi ngày trong mộng gặp nhau 》, 《 kiếm đạo, từ nhập môn đến từ bỏ. 》

——

Song hướng yêu thầm.

Sawada Tsunayoshi trong mộng cùng hiện thực thân thể đều là hắn ở sử dụng, sơn bổn võ trong mộng chỉ là bàng quan thị giác, thả chỉ có thể cùng chính mình câu thông.

Thời gian tuyến vì Reborn chưa tới tới phía trước, hai người với trong mộng tương ngộ.

HE kết cục, một phát xong, nhẹ nhàng ngọt hướng không ngược.

Cổ đại: Đứng đầu kiếm đạo sát thủ 800x ấu tiểu đáng thương lại bất lực 27.

Hiện đại: Rộng rãi giáo thảo vận động thiên tài 80x phế tài luôn là "Bang kỉ" té ngã 27.

——

Sawada Tsunayoshi ở một gian đình viện nội tỉnh lại, hắn xoa đôi mắt điệp hảo chăn, ngoài cửa sổ ánh mặt trời xuyên thấu qua giấy chất cửa sổ chiếu xạ tiến vào, phơi đến trong nhà ấm áp, thay quần áo sau, ra khỏi phòng, theo sàn nhà gỗ đi hướng phòng khách. Tóc nâu thiếu niên thân hình có chút gầy yếu, hắn lay môn, thật cẩn thận mà thăm dò hướng trong xem.

Hôm nay sơn bổn tiên sinh không ở a...

Sawada Tsunayoshi còn không có thở phào nhẹ nhõm, liền nghe thấy phía sau truyền đến thanh âm, hơi mang ý cười cùng hài hước: "Ở tìm ta sao?"

Sợ tới mức Sawada Tsunayoshi một cái giật mình, thân thể lập tức run run, treo khó coi tươi cười quay đầu, một bộ muốn khóc ra tới biểu tình, đối hắn chào hỏi: "Buổi sáng tốt lành... Sơn bổn tiên sinh."

Vóc dáng cao nam nhân nhìn xuống tóc nâu thiếu niên, tay chống cằm, như suy tư gì mà nhìn hắn, trấn an một câu: "Ngươi mỗi ngày rời giường đều thực quy luật a, tiếp tục bảo trì." Liền rời đi tiếp tục luyện kiếm đi.

Sawada Tsunayoshi khóc không ra nước mắt, hắn cũng không nghĩ như vậy quy luật, nhưng là này không phải hắn có thể khống chế a!

Hắn khoảng thời gian trước vừa qua khỏi xong mười một tuổi sinh nhật, kết quả, hắn mỗi ngày buổi tối 10 điểm liền sẽ đúng giờ ngủ, đi vào thế giới này, thẳng đến buổi sáng 6 giờ mới có thể trở về, trong lúc ai kêu đều không tỉnh.

Hắn ban đầu đi vào thế giới này là thực kích động, bởi vì thế giới này chính mình hình như là cái gì kiếm đạo gia tộc con cháu, hắn còn tưởng rằng chính mình có thể ở trong mộng đi lên đỉnh cao nhân sinh.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ