https://rourourou321.lofter.com/post/1d0019f5_2b70650fc
【R27||05: 20】 hạn định chia lìa
Đại lý chiến kết thúc lão R giải chú sau sổ thu chi hằng ngày
Hai cái cực kỳ biệt nữu người song hướng lao tới
======================
Sawada Tsunayoshi mấy ngày nay trạng thái phi thường kỳ quái.
Mang màu đen mũ dạ nam nhân nhìn ngồi ở đối diện chính vội vã bái cơm tóc nâu thiếu niên, không chút để ý ngầm cái này kết luận.
Tựa hồ là đã nhận ra đối diện người nọ không thêm che giấu đầu tới tầm mắt, đang cố gắng cơm khô Sawada Tsunayoshi đột nhiên ngẩng đầu, mà đương chạm đến đến đối phương cặp kia đen như mực không mang theo bất luận cái gì cảm xúc đôi mắt khi, Sawada Tsunayoshi tầm mắt như là bị năng đến khiến cho hắn lập tức cúi đầu, vội vàng bái xong trong chén cuối cùng một chút sau khi ăn xong hắn đứng lên, cầm lấy đặt ở bên chân cặp sách cõng lên dồn dập mà nói câu "Ta đi đi học" sau liền chạy ra phòng khách.
"Cương quân! Ngươi tiện lợi!"
Trạch điền Nại Nại từ phòng bếp lấy ra hắn quên mang đi tiện lợi.
Sawada Tsunayoshi chỉ phải lại đi vòng vèo trở về, tiếp nhận nhà mình mẫu thân đệ đi lên tiện lợi, không lắm tự nhiên mà nhỏ giọng nói lời cảm tạ sau rốt cuộc rời đi gia.
Toàn bộ hành trình không có cùng hắn gia sư giao lưu một câu, liền chỉ có một lần tầm mắt đan xen cũng chỉ giằng co hai giây.
Trong lòng sinh ra một tia khó chịu, tư thái tùy ý lười nhác nam nhân khẽ hừ một tiếng, cầm lấy trong tầm tay cà phê uống nhập khẩu trung.
"Ai nha, đứa nhỏ này hôm nay là làm sao vậy, tiện lợi quên lấy liền tính, vừa mới xuống thang lầu thời điểm còn thất thần thiếu chút nữa ngã xuống đi." Trạch điền Nại Nại đỡ mặt biểu tình có chút hoang mang, "Có điểm mất hồn mất vía đâu, chẳng lẽ là trường học mau cuối kỳ khảo?"
"A cương hẳn là không phải cái loại này bởi vì muốn khảo thí mà mất hồn mất vía người đi." Bianchi nhất châm kiến huyết mà phản bác trạch điền Nại Nại suy đoán, "Nhìn dáng vẻ của hắn sợ không phải thất tình?"
Vừa dứt lời, an tĩnh mà ngồi ở chỗ kia uống cà phê nam nhân vào lúc này ngẩng đầu, đen tối ánh mắt lạnh lạnh mà nhìn về phía Bianchi.
Bianchi lại cười cười, dường như hoàn toàn không e ngại nam nhân rất có cảm giác áp bách tầm mắt, sấn trạch điền Nại Nại bị trong nhà tiểu quỷ quấn lấy hồi phòng bếp không đương, Bianchi đứng dậy ngồi xuống đối phương bên người vị trí, nghiêng đầu cười khanh khách mà nhìn chính mình bạn trai ——
Chuẩn xác nói là bạn trai cũ, giải trừ nguyền rủa sau khôi phục thành nhân thân thể thế giới đệ nhất sát thủ, Reborn.
"Mặc kệ thấy thế nào vẫn là cảm thấy không thể tưởng tượng." Bianchi cảm khái, "Thế nhưng có thể cùng cái dạng này Reborn ngồi ở cùng cái bàn thượng ăn cơm sáng...... A ~ là ta qua đi ảo tưởng quá vô số lần cảnh tượng."