https://bcbx2233.lofter.com/post/1ed58016_1c8810901
【all27】 tam khối bánh ngọt
☞ ba cái đoản chuyện xưa mang ngươi thể nghiệm ba cái bất đồng 27
☞ nhân gian thiên sứ Tsunayoshi-kun, nhuyễn manh đáng yêu dễ đẩy ngã
———— chính văn ————
01
Biến thành con thỏ lạp!
Sáng sớm, Sawada Tsunayoshi ngáp một cái, duỗi duỗi người, rời giường.
Sawada Tsunayoshi kỳ thật vẫn luôn dựa vào giường hư tật xấu, bất quá đi vào Italy sau, bái reborn ban tặng, hắn đã sửa lại không ít, chẳng qua buổi sáng tỉnh lại sau vẫn là sẽ có điểm mơ hồ thôi.
Sawada Tsunayoshi mơ mơ màng màng xuống giường, mơ mơ màng màng mặc vào sơ mi trắng, mơ mơ màng màng đề quần.
Đề quần...... Ân? Như thế nào vận lên không được?
Sawada Tsunayoshi lại lần nữa thử hướng về phía trước lôi kéo quần, lại phát hiện quần giống như bị thứ gì tạp trụ, thứ này giống như còn là chính mình trên người đồ vật.
Sawada Tsunayoshi nháy mắt thanh tỉnh vài phần, theo bản năng duỗi tay về phía sau thăm qua đi, hắn thành công ở xương cùng bộ sờ đến một cái lông xù xù hình cầu.
Y! Thứ gì!
Sawada Tsunayoshi run rẩy, vội vàng xoay người ngẩng đầu ý đồ từ trong gương quan sát một chút, ở ngẩng đầu nhìn đến trong gương chính mình bộ dáng sau, Sawada Tsunayoshi nháy mắt cứng đờ, ngay sau đó một tiếng không thể tin tưởng thét chói tai trực tiếp khởi động thủ lĩnh thất một bậc phòng ngự trang bị, liên quan toàn bộ Vongola tổng bộ cảnh báo khí đều nhấp nhoáng đèn đỏ, phát ra cảnh cáo.
Cho nên đương Gokudera Hayato còn bộ áo ngủ vừa lăn vừa bò chạy đến Sawada Tsunayoshi phòng ngủ thời điểm, nhìn đến chính là như vậy một bộ cảnh tượng.
Sawada Tsunayoshi ngồi quỳ trên mặt đất, trên người chỉ bộ một kiện sơ mi trắng, hắn đưa lưng về phía cửa phương hướng, từ Gokudera Hayato góc độ có thể nhìn đến Sawada Tsunayoshi trơn bóng mảnh dài cẳng chân cùng non mềm lỏa đủ, cái mông sơ mi trắng nửa treo ở từ xương cùng kéo dài ra một tiểu đoàn lông xù xù không rõ vật thể thượng, hướng về phía trước xem, một đôi bạch bạch phấn phấn con thỏ lỗ tai rất nhỏ rung động, nghe được tiếng vang Sawada Tsunayoshi quay đầu, trong ánh mắt mang theo chút kinh hoàng vô thố, mới vừa rời giường đôi mắt còn có điểm hồng, con thỏ lỗ tai theo Sawada Tsunayoshi động tác ném tới ném đi, trực tiếp ở Gokudera Hayato trong lòng đánh ra một vạn điểm bạo kích.
Ta có phải hay không đi tới thiên đường. Gokudera Hayato như vậy nghĩ.
"Chuẩn người, ngươi có khỏe không?" Sawada Tsunayoshi thanh âm thành công đem Gokudera Hayato phi thăng đến thiên đường linh hồn kéo lại.
"Ta thực hảo mười đại mục." Gokudera Hayato nhẹ nhàng khụ hai tiếng, che giấu chính mình thất thố, "Mười đại mục, ngài đây là......"
Nghe được Gokudera Hayato dò hỏi chính mình, Sawada Tsunayoshi có chút uể oải lắc lắc đầu, mà tai thỏ phảng phất cảm giác tới rồi Sawada Tsunayoshi tâm tình giống nhau, buồn bã ỉu xìu gục xuống xuống dưới, theo Sawada Tsunayoshi lắc đầu nhẹ nhàng đong đưa.