2663.【R27】 Love or kill?

26 1 0
                                    

https://guoguomie41418.lofter.com

【R27】Love or kill?

# ngẫu hứng brainstorm

Sawada Tsunayoshi đối với Reborn lại là làm nũng lại là bán manh: "Đêm nay ngươi nhất định đến đi nhà ta ăn cơm, ta mụ mụ nấu cơm ăn rất ngon, ta lão ba cũng nhất định thật cao hứng nhìn thấy ngươi"

Bị tình yêu choáng váng đầu óc sát thủ chịu không nổi năn nỉ ỉ ôi dễ dàng đáp ứng rồi.

Cho đến hắn đi vào phòng khách, thấy Sawada Tsunayoshi phụ thân —— tuổi trẻ hùng sư, Vongola ngoài cửa cố vấn, hắn tiếp theo cái ám sát mục tiêu đối tượng.

Hắn cục cưng cũng không có cho hắn thời gian phản ứng, trong nháy mắt cây cọ đồng nhiễm kim, Sawada Tsunayoshi trên trán thiêu đốt cùng phụ thân hắn cùng nguyên tương tự ngọn lửa.

"My darling, love me or kill me?"

"Có lẽ ngươi tình báo còn chưa đủ hoàn mỹ, ngươi nhìn chằm chằm cánh đồng bát ngát thượng uy mãnh hùng sư, lại xem nhẹ cây cối hạ liễm khởi nanh vuốt ấu sư."

"Hiện tại hai đánh một, ngươi có tự tin chúng ta càng có. Ngươi eo sườn thương, là dỡ xuống vẫn là giơ lên, làm ra quyết định đi, lựa chọn người sau tắc hôm nay chúng ta chỉ có một người có thể tồn tại đi ra ngoài."

"Ngươi tuyển người trước? Kia hảo ——

Then work for me, and promise your lifelong loyalty."

Trong không gian nhìn đến ngạnh ha ha ha ha ha

Ta đại khái ngày mai sẽ đổi mới? Mùa mưa hạn định, ngọt, nhưng ooc đến không cứu

● R27● cương● reborn● Sawada Tsunayoshi

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ