2758. [ pháo hoa chi dạ ·13h ] tuyết 9627

14 0 0
                                    

https://xinjinjumin5055862.lofter.com

[ pháo hoa chi dạ ·13h ] tuyết 9627

  

   Chrome. Bộ xương khô ngồi ở nhà tù trung, ở trong bóng tối, nhậm bên ngoài an bình tuyết thanh hoạt tiến lỗ tai. Bay xuống ở mái hiên lặng im mang theo thấu xương rét lạnh xâm thấu quần áo.

Nàng nhớ tới Tsunayoshi nói: "Tuyết thực ôn nhu, kho Lạc." Nàng không có dũng khí phản bác hắn, khi đó, cũng chỉ là hơi hơi lộ ra kinh ngạc biểu tình.

Chrome quấn chặt trên người quần áo, ngăn cản chính mình suy đoán địch nhân sẽ như thế nào chế tài xâm nhập giả. Sợi tóc ngứa mà xẹt qua gương mặt, nàng cơ hồ không nói gì. Màn đêm buông xuống tuyết bất kỳ tới khi, đương nàng bị cách vách tường bông tuyết tạp đến lúc đó, đương nàng đang ở trong bóng đêm suy tư bất lực tương lai khi, nàng cơ hồ muốn hoàn toàn phản bác Tsunayoshi.

—— ngươi sai rồi, tuyết mang cho ta vĩnh viễn chỉ có thống khổ.

Chrome đối tuyết sợ hãi nguyên với thơ ấu. Nàng cũng từng thích quá trắng tinh bông tuyết, ở nàng 6 tuổi khi, nàng nửa đêm mở ra cửa sổ, chỉ vì thưởng thức mờ nhạt ánh đèn hạ điểm điểm bông tuyết từ trên bầu trời bay lả tả mà xuống, chúng nó lóe sáng lấp lánh tựa như kim cương quang mang. Nàng vẫn luôn dựa ban công, sau lưng là ấm áp dễ chịu lò sưởi trong tường, phía trước dũng cảm mà đối diện gió lạnh. Chrome tình nguyện bị gió lạnh thổi triệt, cũng không nghĩ ngưng hẳn đối loại này cảnh đẹp mê luyến. Nhưng nàng không biết vì cái gì, nàng chỉ biết cái này cảnh sắc thực mỹ, trắng tinh bông tuyết bay xuống ở đại địa, vui sướng cảm giác ập vào trong lòng, nhưng ngay sau đó, lại là chua xót.

   sau lại, nàng ở trên mặt tuyết nhặt được nàng đệ nhất chỉ sủng vật —— miêu mễ. Nó sau lại tên gọi "Meo meo", này kỳ thật chỉ là Chrome đối nó nick name, hoàn toàn so ra kém mẫu thân sủng vật cao quý ưu nhã. Meo meo là một con màu trắng lưu lạc miêu, Chrome ăn mặc giày đi ra ngoài mua đồ vật khi phát hiện nó. Nó trên người dơ hề hề, chỉ là nằm nghiêng ở trên mặt tuyết đóng lại hai mắt, ở hậu tuyết trung áp ra một cái hố nhỏ, tuyết như cũ không ngừng mà dừng ở nó vốn là cứng còng bạch mao thượng.

Chrome thật cẩn thận mà bế lên nó hướng gia đuổi, nàng không biết nó còn có thể hay không sống lại, nhưng nàng thích nó. Thực kỳ lạ chính là, cứ việc nó là Chrome yêu thích nhất một con mèo, nhưng Chrome đối nó ký ức đã mơ hồ không rõ, chỉ nhớ rõ nó không có chết vào tuyết đêm, mà là vài năm sau, nó bị lò sưởi đốt trọi lông tóc bởi vậy uể oải không vui, vài ngày sau, nàng đi cho nó đưa bữa sáng khi, liền phát hiện nó toàn thân cứng đờ mà nằm ở trong ổ.

Mười hai tuổi, mẫu thân ban đêm mang nàng từ xã giao party thượng trở về, mẫu thân trên đường đi siêu thị, cũng dặn dò nàng nhất định phải hảo hảo ngốc. Chrome nghe lời mà nhìn mẫu thân quan hảo cửa xe. Nàng hủy diệt cửa sổ xe thượng hơi nước, để có thể thấy rõ bên ngoài bông tuyết phiến phiến, tễ ở ngoài cửa sổ xe, phô hơi mỏng một tầng.

Chrome đợi một giờ, rốt cuộc mệt mỏi, mở cửa xe muốn đi tìm mẫu thân, nàng gói kỹ lưỡng khăn quàng cổ, còn không có chạy hai bước liền vướng ngã. Chồng chất tuyết chui vào cổ áo, Chrome cuối cùng thể nghiệm đến lạnh băng đến xương. Thơ ấu thời gian vui sướng hỗn loạn chua xót cảm giác lại một lần điên cuồng mà đánh úp lại, nàng vẫn như cũ không biết nguyên nhân. Nàng nỗ lực tưởng đứng lên, phảng phất giống như có một cổ thật lớn lực lượng ở ngăn cản nàng, chân bộ bắt đầu rút gân, Chrome thấp giọng khóc lên. Tuyết đau đớn gương mặt lại bị nước mắt thấm vào, bất lực gặm nhấm nàng.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ