https://nanxia.lofter.com/post/27bf70_2ba49ff57
【 pháo hoa chi dạ ·92h】 miểu quang
Là thượng thiên
Thượng một bổng@ mì trứng
Tiếp theo bổng@ tự hưu quan — âm dương quái khí bản dưa sáu
---
"...... Tỉnh tỉnh, đừng đông chết ở chỗ này, xuẩn cương."
Sawada Tsunayoshi ở mơ mơ màng màng trung tựa hồ nghe thấy REBORN thanh âm, nam nhân ngữ điệu trước sau như một mà dẫn dắt điểm trào phúng ý vị, cảnh cáo hắn không cần tùy tùy tiện tiện mà chết ở bên ngoài.
Nhiều năm qua sư sinh sinh hoạt làm Sawada Tsunayoshi đối lão sư nào đó ngữ khí cùng dùng từ có tận xương phản xạ có điều kiện, lập tức giãy giụa mạnh mẽ làm chính mình tỉnh lại.
Hắn dùng sức trợn mắt, mí mắt như là sũng nước thủy bọt biển, nặng trĩu mà bị kéo lên đi một chút lại thực mau trầm xuống, mới vừa mở một chút khe hở thực mau lại không tự chủ được mà khép lại, giống ngủ không đủ giống nhau, lặp lại mấy lần sau mới nửa mở khai mắt.
Đập vào mắt một mảnh bạch mang, chợp mắt ngủ say phía trước sự tình ở mới vừa tỉnh lại trong đầu còn không có hiện lên, Sawada Tsunayoshi trở mình nhắm mắt, mới chậm rãi trở nên thanh tỉnh lên.
Ngủ phía trước —— hoặc là nói là hôn mê phía trước Sawada Tsunayoshi cho chính mình làm toàn chuẩn bị, hắn hiện tại chính thân xử một cái sạch sẽ sơn động bên trong, đại khái là tiến vào thời điểm quét tước quá; dưới thân lót một trương thảm, ba lô cùng vũ khí bị hảo hảo mà đặt ở góc, một trản liền huề loại nhỏ cắm trại đèn đang tản phát ra làm hắn nhìn lại muốn ngủ ấm màu vàng ánh đèn, đầu hạ gối chính là điệp tốt áo khoác, trên người còn có một trương thông khí giữ ấm thảm.
Trang bị đầy đủ hết, thoạt nhìn như là chạy đến dã ngoại cắm trại.
Hỗn hỗn độn độn cảm giác theo thanh tỉnh thời gian càng dài mà chậm rãi rút đi, Sawada Tsunayoshi nhớ tới ngủ phía trước sự tình.
Hắn tới cái này sơn động cũng xác thật là tới ngủ.
Bên ngoài phong tuyết quá lớn, nhất chỉnh phiến màu trắng cơ hồ làm Sawada Tsunayoshi không có biện pháp thấy rõ phía trước lộ, liên tục đi rồi mấy cái giờ sinh ra cảm giác mệt mỏi làm hắn hận không thể trực tiếp nằm ở trên mặt tuyết tại chỗ nghỉ ngơi —— bởi vì rất có khả năng sẽ một ngủ không tỉnh, mới vòng đi vòng lại tìm được rồi cái này tiểu sơn động.
Theo sau hoa một chút thời gian đem trong động rửa sạch sạch sẽ, dùng tuyết đem cửa động lấp kín một đại bộ phận, lại từ trong bao đem giữ ấm thiết bị đều móc ra tới, mới an tâm mà ở trong động ngủ.
"Hắt xì ——"
Sawada Tsunayoshi đánh cái kinh thiên động địa hắt xì, quấn chặt trên người thảm.
Ngủ sau hạ thấp nhiệt độ cơ thể làm Sawada Tsunayoshi cảm giác so ngủ trước lạnh hơn, ngủ trước bậc lửa tiểu đống lửa sớm đã tắt, dư lại một đống biến lãnh tro tàn, hắn từ góc cầm mấy cây củi gỗ lại từ ba lô trung lay ra chất dẫn cháy đồ vật, một lần nữa điểm một đống.