2618.( x27s ) sớm biết rằng liền không trốn chạy

90 2 0
                                    

https://duijiudangge238.lofter.com/post/30a95d7c_2b7b1c053

( x27s ) sớm biết rằng liền không trốn chạy

* là x27s hợp chí đoản thiên văn, có thể thả ra lạp, toàn văn 9000+

* tuy rằng tên thực cái kia gì, nhưng bản tâm là tưởng viết cái sa điêu văn, tuy rằng cũng không có như vậy thành công là được.

* dưới chính văn

Thượng thiên

Tuổi trẻ tuấn mỹ giáo phụ gần nhất có một cái nho nhỏ phiền não.

Hắn bị thúc giục hôn.

Từ bên trong gia tộc trưởng lão hội đến Nại Nại tử mụ mụ đều đang hỏi hắn có hay không đối tượng, cụ thể đến cho hắn giới thiệu các loại tương thân đối tượng, cùng với tùy ý nhưng ngộ tiểu thư khuê các, tiểu gia bích ngọc, làm hắn phiền không thắng phiền.

Có một ngày, hắn bị người ngăn chặn.

Đổ người của hắn rõ ràng là thế giới tiếng tăm lừng lẫy ám sát bộ đội ba lợi an thủ lĩnh ——Xanxus.

Kia một ngày, bọn họ ở hành lang tương ngộ.

Giáo phụ tưởng, oan gia ngõ hẹp dũng giả thắng, hắn có phải hay không nên làm điểm cái gì, không thừa tưởng Xanxus tiên hạ thủ vi cường.

"Sawada Tsunayoshi." Luôn luôn gọi người cùng kêu rác rưởi dường như nam nhân trên cao nhìn xuống mà đem người đổ ở góc.

Nói đúng ra là —— giáo phụ bị tường đông.

Giáo phụ chớp chớp mắt, nhìn vị này hôm nay bình tĩnh đến dọa người huynh trưởng, ôn hòa tiếng nói phảng phất thẳng đánh hắn nội tâm mưa rền gió dữ, "Xanxus, ngươi có chuyện gì sao?" Hắn hôm nay cư nhiên xuất hiện ở Vongola, này có điểm không thể tưởng tượng, rốt cuộc Vongola cùng ba lợi an nhiệm vụ giao tiếp giống nhau đều là tư kho ngói la tới.

Tương so với táo bạo Xanxus, tư kho ngói la tự nhiên càng tốt ở chung một chút, này cũng không phải giáo phụ thành kiến, mà là kinh nghiệm lời tuyên bố.

"Ngươi muốn kết hôn?" Nam nhân nhớ tới cái này lệnh người không vui tin tức, nguy hiểm mà híp híp mắt, thanh âm đều mang theo vài phần nghiến răng nghiến lợi.

A? Tuy rằng hắn hỏi một đằng trả lời một nẻo, bất quá này không phải lệnh giáo phụ cảm khái nguyên nhân.

Giáo phụ chỉ là vì thế giới trước sau như một không đáng tin cậy lời đồn mà thở dài, hắn rõ ràng là bị thúc giục hôn, truyền đến truyền đi thế nhưng biến thành hắn muốn kết hôn.

Làm hằng ngày bị tin đồn khổ chủ, hắn chỉ là suy nghĩ một chút những cái đó cửa ải cuối năm với hắn vô số lời đồn, như là "Giáo phụ người thủ hộ hậu cung" "Giáo phụ làm loạn nam nữ quan hệ" "Giáo phụ cùng mỗ mỗ một hai ba chuyện xưa" từ từ, hắn ngay cả làm sáng tỏ dục vọng đều không có.

Thật sự là thói quen.

"Xanxus, ba lợi an tình báo hệ thống đến đại dọn dẹp một lần." Giáo phụ chân thành mà kiến nghị nói, liền bên trong gia tộc tin tức đều có thể lầm, có thể thấy được ba lợi an tình báo hệ thống có bao nhiêu không xong, giáo phụ thật sự không hy vọng ba lợi an ngày nào đó ngã quỵ ở sai lầm tình báo thượng.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ