https://callmejade.lofter.com/tag/%E5%AE%B6%E5%BA%AD%E6%95%99%E5%B8%88
【R27||8h】 tha hương hoa nhài vòng tay
Tha hương hoa nhài vòng tay
CP: R27
BGM: Thần sơn dương ---仮 mặt
Attention: Hư cấu, thấp đạo đức cảm ăn trộm 27 cùng đậu tiểu hài tử sát thủ R, dị quốc ký sự; OOC, tư thiết như núi, chú ý tránh lôi; 2w+, đoản thiên một phát xong.
* yêu nhất tra tra lão sư@ tra traCho ta vẽ tranh! Sẽ ở 8:30 công bố nga ~ hy vọng mọi người đều có thể đi xem!
Mại chân xuống xe nháy mắt, Reborn đứng ở sóng nhiệt bên trong ngẩn người, nới lỏng nơ, lúc này mới xoay người đi hướng cốp xe. Thật lớn rương hành lý viễn siêu cốp xe dung lượng, có một góc đã vượt qua ven, dẫn tới không thể khép lại môn một đường đứng ở không trung. Ở thái dương bắn thẳng đến hạ, kim loại chế bắt tay so mặt đất còn muốn nóng bỏng, nam nhân lấy tay vừa mới nắm chặt, lại theo bản năng nhíu mày buông ra.
"Tiên sinh ngài hảo! Ta tới giúp ngài đi?" Một cái trong trẻo, phi thường có nhãn lực thấy thiếu niên thanh âm đột nhiên ở bên tai vang lên.
Reborn quay đầu, nhìn đến người tới tới rồi gần chỗ, hơi hơi cong eo, mang theo có chút lấy lòng tươi cười nhìn hắn. Hắn trên dưới đánh giá, xác định đây là một cái không vượt qua 18 tuổi thiếu niên, mà khom lưng làm hắn có vẻ càng thêm nhỏ gầy. Nam nhân bắt bẻ mà nhìn quét thiếu niên tẩy đến sạch sẽ đôi tay, phai màu nhưng sạch sẽ áo sơmi cùng móc treo quần đùi, cùng với cho dù bị phơi đến làn da biến thâm vẫn không giấu thanh tú phương đông gương mặt, lúc này mới ngạo mạn gật gật đầu.
Dừng xe địa phương ở vào vào đông chợ. Nơi đây tiếp giáp xóm nghèo, tự nhiên không thể trông cậy vào có cái gì đi theo làm tùy tùng môn đồng. Reborn không phải lần đầu tiên tới cái này quốc gia, hiểu biết bản địa hỗn loạn, khốn cùng, lạc hậu xã hội màu lót. Có như vậy một cái có nhãn lực tiểu gia hỏa phụ một chút, hắn không có lý do cự tuyệt.
Hắn phi thường thượng chính gốc từ trước ngực trong túi rút ra một trương 500 đồng Rupi tiền giấy, tùy tay đưa cho thiếu niên: "Bồi ta đi xử lý chút việc, đây là ngươi thù lao."
Thiếu niên tươi cười lập tức trở nên càng tươi đẹp —— đây là một cái con buôn nhưng cũng không thảo người ngại tươi cười. Hắn tiểu tâm mà tiếp nhận kia tờ giấy tệ, tay xuyên qua áo sơmi phùng khẩu, cẩn thận mà nhét vào bên người nội túi, lúc này mới đứng thẳng thân thể, vừa nói "Tiên sinh, phiền toái nhường một chút", một bên không chút do dự nắm chặt rương hành lý bắt tay, một hơi đem nó xách lên.
Nghĩ đến trong rương trang đồ vật, nam nhân thầm giật mình, chỉ vì thiếu niên như thế thon gầy, mà đi Lý rương cùng này so sánh có vẻ trầm trọng lại vụng về. Hắn nghĩ: Xem ra ta tiểu tùy tùng so nhìn qua phải có sức lực. Trên mặt lại không có biểu hiện ra bất luận cái gì dị thường, biên về phía trước đi biên hỏi: "Ngươi kêu gì?"
Đi ở hắn phía sau thiếu niên xoay chuyển màu nâu tròng mắt, lộ ra một cái giảo hoạt tươi cười, thanh âm lại vẫn cứ thanh triệt chân thành: "Ta kêu ha cái · kho mã ngươi! Tiên sinh, kêu ta ha cái liền hảo."