2738.【 Sawada Tsunayoshi sinh hạ 24H/ chí niệm lửa khói 】--10:00- hòa hảo ...

16 0 0
                                    

https://yudashutong.lofter.com/post/781be717_2ba08415a


【 Sawada Tsunayoshi sinh hạ 24H/ chí niệm lửa khói 】——10:00- hòa hảo tiền tam phút

Báo động trước:

Bổn thiên là căn cứ vào tác giả cho rằng bạn cùng lứa tuổi trung Sawada Tsunayoshi chỉ có khả năng cùng cổ viêm thật rùng mình mà tiến hành ảo tưởng, thời gian tuyến vì truyện tranh sau khi kết thúc

Tác giả sẽ không viết đánh nhau cốt truyện dẫn tới nào đó địa phương thoạt nhìn có chút diễn

ooc báo động trước

  

  

  

  

   cũng thịnh kỳ văn, truyền thuyết Mafia trung nhất hợp phách hai cái cộng sự Sawada Tsunayoshi cùng cổ viêm thật ở nháo bất hòa.

Nghe nói chuyện này thời điểm, Gokudera Hayato ở Sawada Tsunayoshi trước mặt táo bạo mà nói là kia tiểu tử không biết tốt xấu, sơn bổn võ cười vỗ vỗ Sawada Tsunayoshi vai an ủi hắn hết thảy tổng hội hảo lên, lục đạo hài một bên kufufu mà cười quái dị một bên cười nhạo hắn rốt cuộc cùng chính mình dơ bẩn Mafia đồng liêu nháo phiên, thế xuyên bình lôi kéo hắn đi trên lôi đài đánh một bộ quyền dời đi lực chú ý, Hibari Kyoya khó được mà không có gặp mặt liền phải cùng hắn đánh một trận.

Reborn...... Reborn cái gì đều không có nói.

Hắn không giúp được Sawada Tsunayoshi. Tiểu tử này kín miệng đến cùng kẻ báo thù ngục giam có đến liều mạng, bất luận như thế nào nói bóng nói gió cũng không chịu lộ ra nửa điểm. Tuy rằng, kỳ thật nguyên nhân hắn là có thể đoán được. Nhưng chính là đoán được, cho nên hắn mới không có đi quản. Sawada Tsunayoshi tiểu tử này hẳn là ăn chút giáo huấn mới là!

Chiếu hắn xem ra, chuyện này trừ bỏ Sawada Tsunayoshi cùng cổ viêm thật hai người không có kẻ thứ ba có thể giải quyết, hài tử sự liền giao cho hài tử, hắn không đáng đi bao biện làm thay mà hạt nhọc lòng.

Cứ việc Sawada Tsunayoshi tỏ vẻ chuyện này chính hắn có thể thu phục, người sáng suốt đều có thể nhìn thấy hắn từng ngày mà tinh thần sa sút đi xuống. Rùng mình ngày đầu tiên, tâm thần không yên; rùng mình ngày hôm sau, ủ rũ cụp đuôi; rùng mình ngày thứ ba, thất hồn lạc phách. Nếu là lại liên tục đi xuống, kia còn phải?!

Một tuần lúc sau, không có người ở trong tối tự cao hứng. Sở hữu người thủ hộ sôi nổi xuất động, chỉ vì hai người hòa hảo nghiệp lớn. Thế xuyên bình thản sơn bổn võ liên lạc thượng thanh diệp hồng diệp cùng thủy dã huân, làm ơn bọn họ ở cổ viêm thật trước mặt nói câu lời hay. Gokudera Hayato lật xem các loại kỳ dị tạp chí, tính toán trực tiếp thu mua hi đặc so. Sơn bổn võ mang theo thủy dã huân đánh một ngày bóng chày, vẫn là không hỏi ra cái gì kết quả. Lục đạo hài, hắn như cũ ở trào phúng, trào phúng Sawada Tsunayoshi này không phải còn có rất nhiều bằng hữu sao. Ngay cả Hibari Kyoya cũng hỏi: "Các ngươi hai chỉ tiểu động vật rốt cuộc là làm sao vậy?"

Đúng vậy, rốt cuộc làm sao vậy?

Tuy rằng thật đáng tiếc, nhưng cổ viêm thật sự người thủ hộ cũng không có cách nào. Cổ viêm thật cùng Sawada Tsunayoshi ăn ý mà giữ kín như bưng, tiếp tục tiến hành trận này thanh thế to lớn rùng mình.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ