2753.【 gia sư 】【R27】 cho nên trong biển là có nhân ngư

26 1 0
                                    

https://aurevoir29668.lofter.com?page=4&t=1664590456574

【 gia sư 】【R27】 cho nên trong biển là có nhân ngư

Đại khái chính là 27 khi còn nhỏ chết đuối nhưng là là bị r cứu lên tới một cái não động......

OOC thuộc về ta......

Giả thiết gì đừng thật sự......

  

  

  

  

  

  

  

  

  

Từ tự xưng vì gia sư em bé đi vào Tsunayoshi gia sau, Tsunayoshi sinh hoạt đã xảy ra rất lớn biến hóa.

Trước không đề cập tới sinh hoạt, chỉ là cảnh trong mơ phương diện này khiến cho Tsunayoshi cảm thấy thực thái quá.

Tsunayoshi khi còn nhỏ bởi vì chết đuối dẫn tới hiện tại hắn như cũ không dám xuống nước bơi lội.

Cụ sau lại hồi ức, Tsunayoshi phát hiện hắn chỉ có bị chết đuối khi sợ hãi cùng tuyệt vọng, lại nhớ không rõ như thế nào lên bờ, cũng nhớ không rõ ai cứu hắn.

Chuyện này bị Tsunayoshi dần dần phai nhạt, nhưng mỗi khi nhớ tới khi kia sợ hãi thật sâu cảm liền vây quanh Tsunayoshi.

Liền ở hôm nay cứ theo lẽ thường cơm nước xong phao xong tắm ngủ khi, bình thường một đêm ngủ ngon Tsunayoshi lại ngoài ý muốn làm giấc mộng.

Trong mộng vẫn là kia phiến hải, vẫn là cái kia chính mình, nhưng là Tsunayoshi phát hiện chính mình bị người nào đó ôm, tuy rằng cảm giác đối phương thực không kiên nhẫn nhưng là ôm Tsunayoshi tay vững vàng.

Tsunayoshi tỉnh. Bị đau tỉnh.

Cảm thụ được cẳng chân rút gân mang đến đau đớn, Tsunayoshi nghiến răng nghiến lợi bắt đầu kéo duỗi ý đồ giảm bớt.

Ngày hôm sau Tsunayoshi đi ở trên đường, không cấm suy tư tối hôm qua mơ thấy đế là cái gì.

' chẳng lẽ là người kia đã cứu ta sao......' Tsunayoshi không rõ nguyên do, cũng không có có thể dò hỏi đối tượng, chỉ cần đặt ở đáy lòng tạm thời không đi quản.

Ngục chùa cùng sơn bổn nhìn ra Tsunayoshi hoang mang, ở hiểu biết sự tình về sau, chuyện này phát triển càng ngày càng kỳ quái.

"A! Không phải là mỹ nhân ngư đi! Tựa như đồng thoại trung cứu nhân loại lại rời đi!" Cơm trưa thời điểm sơn bổn ăn đồ ăn đột nhiên mở miệng nói.

"Ngu ngốc! Trên thế giới này sẽ không có mỹ nhân ngư!" Ngục chùa nghe sơn bổn nói hươu nói vượn nhịn không được phản bác đến.

"Sao...... Tuy rằng không biết là ai, nhưng là thực cảm tạ hắn đâu." Tsunayoshi hồi tưởng khởi lúc trước bị ôm thời điểm, loáng thoáng chỉ nhớ rõ lúc ấy nghe thấy được dễ ngửi hương vị.

Trước sau như một ba người kết bạn đi tới về nhà, đi ngang qua một nhà tân khai tiệm cà phê khi, Tsunayoshi dừng bước chân.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ