2637.【R27】 hoa hồng tinh vân

35 1 0
                                    

https://zhoulzuku.lofter.com/tag/%E5%AE%B6%E5%BA%AD%E6%95%99%E5%B8%88

【R27】 hoa hồng tinh vân

◉ Reborn vì ái hiến thân lẻn vào nào đó gia tộc bưng nhân gia hang ổ chuyện xưa ( không phải

◉ ngọt, một phát xong, có tư thiết

◉ vô nghĩa nhiều,Bởi vì cái này tiêu đề cho nên ta muốn buổi tối phát

———————

Cực nóng mà tuổi trẻ hằng tinh chung quanh là một cái thật lớn điện ly hydro khu, sở hữu ủng hộ hắn, kính yêu hắn, ngưỡng mộ người của hắn quay chung quanh tại bên người. Mà sát thủ nặc đi thân hình, xoay người tàng vào cái kia khổng lồ phần tử vân nhất phía cuối.

Chính là này viên hằng tinh tự tiện lệch khỏi quỹ đạo quỹ đạo, đi tới kỳ lân tòa. Đó là đóa thế gian đẹp nhất hoa hồng, lấy tinh trần vì bùn, dùng ngân hà tẩm bổ, ở hắn tịch liêu vũ trụ trung nở rộ. Thiếu niên đỏ mặt rũ xuống mí mắt, kinh động màn đêm bên cạnh ngượng ngùng ngôi sao.

Hắn thẹn thùng, hắn nỉ non, hắn như gợi lên chuông gió khiếp đảm kêu gọi. Nương ngoài cửa sổ mông thượng một tầng hơi nước ánh trăng, Reborn nâng lên tay.

Lộ thiết từng trêu ghẹo nói đây là song nghệ thuật gia tay. Tú hẹp thon dài, đầu ngón tay chỗ nở nang trắng nõn, dùng sức khi làn da bọc xương ngón tay, có thể cầm bút vẽ, hay là đàn dương cầm, cố tình nó nhất thường làm sự là khấu động cò súng.

Hắc diệu thạch sâu thẳm đôi mắt lẳng lặng nhìn chăm chú Tsunayoshi chôn ở trong chăn chỉ lộ ra một nửa mặt, Reborn nâng lên tay, hiếm thấy ôn nhu mà thế hắn áp hảo góc chăn, đem trước đó viết tốt xin nghỉ đơn đặt ở trên bàn sách. Cuối cùng không chút nào lưu luyến mà xoay người rời đi, nhẹ nhàng đóng lại cửa phòng, ngủ say trung người đối này hết thảy đều không hề hay biết, mà đây đúng là Reborn mục đích.

Ánh mặt trời cùng vui sướng chi thành, đây là mọi người đối Napoli ca tụng. Reborn đi vào tạp Sander nặc trấn nhỏ, cũng không chuẩn bị ở chỗ này thời gian dài trú lưu, rốt cuộc lữ hành chung điểm không ở nơi này. Phụ nữ nhóm dẫn theo tạp dề chào hàng cam quýt, râu ria xồm xoàm đại thúc đang liều mạng đẩy mạnh tiêu thụ dán điểu đuôi dương nỉ mũ. Reborn nghiêng người đi ra hẹp hòi hẻm nhỏ, vô ý dẫm đến giọt nước khi bắn ra bùn lầy làm dơ ống quần, sát thủ bất mãn mà nhíu nhíu mày.

Thông qua trải rộng toàn thế giới nhân mạch quan hệ, nhẹ nhàng liền đánh vào sóng tá lợi bên trong gia tộc. Chắp đầu người trên dưới đánh giá Reborn liếc mắt một cái, đem trong miệng gặm một nửa quả táo ném xuống, thuận tay rút ra Reborn trước ngực nội túi khăn tay, lau khô trên tay tàn lưu quả táo nước, lúc này mới mở miệng hỏi: "Thụy ân?"

Đãi hắn gật gật đầu, chắp đầu người đem nhăn dúm dó khăn tay còn cấp Reborn, quay đầu đi đến: "Chạy nhanh đi thôi, ta nhưng chịu không nổi cái này địa phương."

Tạp Sander nặc xóm nghèo phảng phất còn dừng lại ở thời Trung cổ hắc ám nhất thời đại. Dầu mỡ trên bàn cơm tứ tung ngang dọc oai đảo bình rượu, đem đánh cuộc cờ cùng bài hung hăng quăng ngã ở trên bàn, dân cờ bạc trừng đỏ mắt lớn tiếng gào rống, chỉ vì thắng được mấy cái tiền xu đi mua thô bánh mì làm bữa tối. Hơi nước đèn bị gió thổi đến chợt minh chợt diệt, không chỗ để đi lão bà ngồi ở ướt lãnh chân tường hạ, hai chân đối với đường phố mở ra, dính đầy cáu bẩn ngón tay khiêu khích chính mình bộ phận sinh dục, một bên hướng tới qua đường người đi đường vứt mị nhãn, chỉ cần phó 200 kéo liền có thể làm trò mọi người mặt đi hưởng dụng nàng.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ