2712.【1827】 ăn cỏ động vật làm nũng phương pháp

32 2 0
                                    

【1827】 ăn cỏ động vật làm nũng phương pháp

Một phát xong

Luyến ái hư cấu vườn trường hài kịch

Gặp phải lâu dài bình cảnh kỳ khi yên lặng một đoạn thời gian tới sửa sang lại đã từng cũ văn, ngay lúc đó tâm tình đã không nghĩ ra được, hiện tại cảm thấy kẻ hèn chỉ có một vạn tự xuất đầu lại phân thành mười một chương tới phân phát, thật sự là có chút thảm không nỡ nhìn. Trung gian đơn giản sửa chữa đã từng một ít tìm từ, không biết lúc này đây sửa sang lại có thể hay không quấy rầy đến đại gia? Nếu có thể lại lần nữa vì này thiên đơn giản tình yêu hài kịch lộ ra tươi cười, thả lỏng tâm tình liền tốt nhất: )

Một,

"Sawada Tsunayoshi, hai phút nội đến phòng khách."

"Sawada Tsunayoshi, hai phút nội đến phòng khách."

"Sawada Tsunayoshi, hai phút nội đến phòng khách."

"Sawada Tsunayoshi, hai phút nội đến phòng khách."

............

Giáo nội quảng bá nội dung cơ hồ xưng được với là đối hắn động tác chậm công khai xử tội, Tsunayoshi thậm chí hoài nghi bọn họ có phải hay không thật sự có người tận chức tận trách vẫn luôn ngồi canh ở kia, thời gian vừa đến liền phải ấn xuống lặp lại truyền phát tin tà ác cái nút!

Hắn tẫn lớn nhất khả năng nhanh chóng từ trên chỗ ngồi bắn lên tới, động tác hoảng loạn thế cho nên đụng ngã phía sau đồ sơn ghế, trong phòng học giờ phút này lặng ngắt như tờ, cho nên có vẻ hắn động tác phá lệ đột ngột, nhưng liền trên bục giảng quốc văn lão sư đều không có nhiều lời, ngược lại dùng một loại không cách nào hình dung vi diệu ánh mắt nhìn hắn vài lần, cụ thể tới giảng là "Hận sắt không thành thép" cùng "Không thể sinh khí" kết hợp thể.

"Tuy rằng chúng ta không ngăn cản ngươi luyến ái, nhưng là vẫn là hy vọng ngươi có thể lấy việc học làm trọng, ủy viên trường phu nhân."

Tsunayoshi thân ảnh lảo đảo một chút khóe miệng ngăn không được run rẩy, duy nhất có thể làm chỉ có thể chạy đi, giải thích lên cảm giác sẽ càng giống giấu đầu lòi đuôi.

Đáng giận, như thế nào lão sư cũng như vậy kêu!

"Ủy viên trường phu nhân" này danh hiệu quả thực tựa như chói lọi cười nhạo, nhưng cái này không thể hiểu được danh hiệu đến từ chính thảo vách tường học trưởng, chim sơn ca học trưởng bên người nhất đắc lực trợ thủ.

Trời biết Tsunayoshi vọt vào trường học khi bị một chúng phi cơ đầu khom lưng hò hét khi nghĩ nhiều theo bản năng quỳ rạp xuống đất, liền kém một câu thực xin lỗi ta thật sự không phải cố ý đến trễ chỉ là đồng hồ báo thức ngày hôm qua lại quên ninh rớt thỉnh không cần như vậy trừng phạt ta!

"Chào buổi sáng, ủy viên trường phu nhân!!!"

Hibari Kyoya ở một bên mặt vô biểu tình, nhưng ánh mắt giống như đèn pha tự thượng đến hạ rà quét, cuối cùng ở Tsunayoshi rời rạc cổ áo tạm dừng.

"Ngươi giáo phục trái với tác phong."

Tsunayoshi trừng lớn mắt quả thực không thể tưởng tượng, nói giỡn sao, liền vì chuyện này?

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ