2682.【6927】 hôm nay, ngươi mất ngủ sao

29 3 1
                                    

https://chaliang172.lofter.com/post/3092313f_2b5b01d05

【6927】 hôm nay, ngươi mất ngủ sao

Sawada Tsunayoshi thị lực kiểm tra ra tới.

"Mắt trái thị lực có điểm giảm xuống, mắt phải còn hảo, gần nhất có phải hay không thường xuyên thức đêm?"

"Không, không có đi?"

Chuyên chúc với Vongola y sư thở dài, quay đầu đối một bên hắc y em bé nói: "reborn đại nhân, so với lần trước kiểm tra, trạch điền tiên sinh thị lực giảm xuống đến có điểm mau, nếu không......"

......

Sawada Tsunayoshi gãi gãi đầu, có điểm buồn rầu.

Hắn gần nhất là có điểm mất ngủ, ngày thường cũng có chơi trò chơi, nhưng không đến mức nghiêm trọng đến ảnh hưởng thị lực đi?

Hắn nghĩ nghĩ, lại nghĩ nghĩ, lập tức ghé vào trên bàn.

Tục ngữ nói đến hảo, chuyện tốt không ra khỏi cửa, chuyện xấu truyền ngàn dặm.

Một vòng trước ra kiểm tra báo cáo, mấy ngày nay đã mọi người đều biết.

Gokudera-kun hận không thể mỗi ngày đều nhìn chằm chằm hắn, phòng ngừa hắn dùng mắt quá độ, thậm chí hào phóng mà mời hắn ở trong giờ học ngủ.

Tuy rằng hắn ngày thường cũng có khống chế không được ngủ thời điểm, nhưng cũng thật sự không dám trắng trợn táo bạo, không thấy được lão sư mặt đều đen sao.

Sơn bổn tắc kiên trì không ngừng mà mời hắn cùng nhau đánh bóng chày, mỹ danh rằng: Rèn luyện hảo thân thể liền sẽ không thị lực kém.

Nhưng hắn chính mình phế sài thể chế luôn là lặp lại, vẫn là chống đẩy.

Bình đại ca chuyên môn lôi kéo hắn rèn luyện mấy ngày, nhưng Sawada Tsunayoshi thật sự là chịu đựng không nổi vòng quanh cũng thịnh một chạy chạy mười mấy vòng.

Hắn giống như nhìn đến Giotto ở hướng hắn vẫy tay.

Sawada Tsunayoshi đột nhiên lắc đầu, đem cái này ý niệm vứt ra đi.

Vừa rồi ghé vào trên bàn đầu cuộn tròn ở cánh tay thượng.

"A cương ca thị lực vốn dĩ ở Mafia đứng hàng trung là số một số hai, gần nhất có điểm giảm xuống, phải chú ý nga."

Liền phong quá đều nói như vậy.

"Tsunayoshi-kun, nghe nói đôi mắt của ngươi......"

Kinh tử cũng tới hỏi.

Ngay cả chim sơn ca học trưởng đều nhìn chằm chằm hắn, chậm rãi nói một câu, "Mang mắt kính sẽ ảnh hưởng đánh nhau."

Hắn lại không nghĩ đánh nhau a!

Ngày hôm qua đi hắc diệu cấp Chrome bọn họ đưa cơm đoàn khi, cũng bị hỏi, "Boss, nghe nói đôi mắt của ngươi nhìn không thấy? Quả nhiên là giả a, thật tốt quá! Nhẹ nhàng thở ra."

Rốt cuộc vì cái gì lời đồn càng truyền càng thái quá a!

Giống như, hắn yên lặng mà ở trong đầu điểm một chút danh, giống như liền hài chưa nói.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ