https://buding79668.lofter.com/post/77dcd5f8_2ba5a9803
【 gia giáo 】 mất đi ngươi 50 năm, all27 ( thượng )
Vẫn cứ là đoản thiên:
Gia sư thế giới nghênh đón đại nguy cơ, hai cái thế giới sắp bị không thể đối kháng dung hợp...... Một khi dung hợp, thế giới sắp nghênh đón hủy diệt...... Vì ứng đối lần này nguy cơ, Vongola gia tộc yêu cầu làm ra thật lớn hy sinh. Mà Tsunayoshi gặp phải một cái thật lớn lựa chọn: Là thiêu đốt chính mình? Vẫn là hiến tế ra sở hữu người thủ hộ đâu? Này còn dùng tuyển sao? Đối với loại này vấn đề, Sawada Tsunayoshi vĩnh viễn chỉ có một lựa chọn.
Lời nói đầu:
Nếu một hai phải ở các ngươi cùng chính mình bên trong lựa chọn cùng hy sinh, như vậy ta hy vọng vĩnh viễn là ta...... Đây là ta làm một cái thủ lĩnh vinh quang, từ chúng ta sinh mệnh cột vào cùng nhau kia một khắc khởi, ta sinh mệnh, ta hết thảy, đều chỉ vì bảo hộ các ngươi mà tồn tại......
Chiếc nhẫn minh khắc chúng ta thời gian, làm chúng ta ở thời gian một khác đầu lại lần nữa tương ngộ đi......
———— Sawada Tsunayoshi
Chính văn
"Quyết định hảo sao? Ngươi có thể lại thận trọng suy xét một chút......" Trầm thấp mất tiếng thanh âm tự trong bóng đêm truyền đến.
"Ngươi không cần khuyên ta, ta biết ngươi đánh cái gì bàn tính...... Ta ý đã quyết......" Ôn nhu từ tính thanh âm thái độ kiên quyết, để lộ nhè nhẹ lạnh nhạt uy hiếp,
"Nhớ kỹ ngươi hứa hẹn, chuyện này, sẽ không có người thứ ba biết......"
Ầm vang ——
Một đạo tia chớp bạn sấm sét xẹt qua phía chân trời, chiếu sáng hắc ám phòng, cùng hai người mặt! Đúng là Tây Dương cờ nhảy mặt cùng Sawada Tsunayoshi! Tóc nâu nam nhân ngồi nghiêm chỉnh, ánh mắt sắc bén như băng, cả người giống như một đầu chọn người mà phệ Sư Vương
"Đương nhiên, ta cũng không hy vọng cành mẹ đẻ cành con, chỉ là, ngươi có hay không hỏi qua bọn họ ý kiến?"
Bên kia nam nhân dựa nghiêng trên trên sô pha, ngữ khí không biện cảm xúc, màu bạc mặt nạ đem hắn mặt che lấp đến kín mít.
Trong không khí trầm mặc, sau một lúc lâu
Tóc nâu nam nhân thanh âm chậm rãi vang lên
"Không cần...... Hơn nữa ta hy vọng bọn họ vĩnh viễn cũng không biết......"
"Sách...... Ngươi thật là một cái ôn nhu lại tàn nhẫn nam nhân đâu...... Tuy rằng ngươi lựa chọn phù hợp nhất ta yêu cầu, nhưng ta còn là nhịn không được vì bọn họ cảm thấy...... Thật sâu bi ai đâu......"
Ngoài cửa sổ, cuồng phong gào thét, đem hạt mưa nhào vào song cửa sổ thượng, phát ra bùm bùm tiếng vang, cùng tiếng sấm đan chéo ở bên nhau, giống như dày đặc nhịp trống giống nhau đập vào người trong lòng, làm người nhịn không được tâm thần không yên.
Gokudera Hayato đứng ở bên cửa sổ, hắn luôn luôn ghét nhất loại này ướt dầm dề thời tiết, đặc biệt là loại này dông tố đan xen ban đêm, tổng làm hắn liên tưởng đến một ít không tốt sự tình.