2695.【R27|| 03:00】 nghe nói ngoài cửa cố vấn bị trộm gia

36 5 0
                                    

https://cvlilith6699.lofter.com


【R27|| 03:00】 nghe nói ngoài cửa cố vấn bị trộm gia

* sát thủ R x 2.7

* Sawada Iemitsu khóc vựng WC hệ liệt

*3.5k, vội đến bay lên, cho nên là vui vẻ tiểu đoản văn

"Ô ô --"

Đệ nhất sát thủ tiếp khởi điện thoại đệ nhất nháy mắt tưởng đem trò chuyện ấn rớt.

Mặc cho ai chuyển được điện thoại nháy mắt, lọt vào tai chính là đứa bé non nớt tiếng khóc, phỏng chừng đều sẽ trở thành là lừa dối điện thoại, tưởng trực tiếp cắt đứt đi? Cho nên đương Reborn nghe thấy di động một khác đầu tiểu hài tử khóc nức nở thanh khi, ngón tay đều đã chuyển qua màu đỏ cắt đứt kiện thượng. Nhưng mà ngăn cản hắn ấn xuống ấn phím, là hắn đáng chết lòng hiếu kỳ.

Sớm đã vấn đỉnh thế giới đệ nhất sát thủ nam nhân, khó được cảm thấy tò mò, đến tột cùng là cái nào não có ngoan tật lừa dối nhân viên tưởng ý đồ lấy như thế vụng về kỹ xảo tới lừa dối một vị sát thủ? Nhưng nghĩ lại tưởng tượng: Phương diện nào đó mà nói, hắn cùng lừa dối tập đoàn cũng có lẽ có thể nói là gần đồng hành, chỉ là đối phương trá đến là tài, chính mình lấy chính là mệnh thôi. Reborn nghe di động truyền đến liên tục tiếng khóc, theo bản năng sờ sờ cằm nghĩ đến.

"Ô ô...... Ba, ba ba...... A cương, a cương không nghĩ đi đi học......"

Không ngừng khóc nức nở thanh âm nghe đi lên là cái tuổi nhỏ tiểu tể tử, nhưng này khóc thút thít nội dung đến không lớn như là lừa dối tập đoàn thường dùng lời kịch, chẳng lẽ là chính mình mấy năm nay không như thế nào chú ý phương diện này, cho nên không biết bọn họ lừa dối phương thức lại đổi mới sao? Tuổi trẻ sát thủ tự hỏi, đảo cũng mặc không lên tiếng nghe tiểu hài tử tiếng khóc.

Nhưng là, a cương? Tên này như thế nào như thế quen tai? Tựa hồ có người con của hắn đã kêu a cương tới?

"Tiểu quỷ, ta không phải ngươi ba, ngươi ba có phải hay không Sawada Iemitsu?" Reborn lãnh đạm mà mở miệng.

Hắn nghĩ tới.

Liền ở thượng cuối tuần, khi đó hắn ở quán bar gặp hắn vị kia lão bằng hữu, Bành ca liệt đương nhiệm ngoài cửa cố vấn - Sawada Iemitsu. Cái kia tùy tiện tóc vàng nam nhân, ngồi ở hắn bên người, trên tay cầm trương ảnh gia đình, say đến hai má đỏ bừng, còn một phen nước mũi một phen nước mắt mà đối hắn kêu khóc nói tốt lâu không về nhà thấy lão bà hài tử. Reborn vẫn như cũ có thể nhớ rõ Sawada Iemitsu cái kia ngu xuẩn bộ dáng, nhất thời hồi tưởng lên vẫn là nhịn không được đầy mặt ghét bỏ, đường đường Mafia gia tộc phó lãnh đạo, quả thực mất mặt đến cực điểm.

"Ô a! Ô ô...... Cách...... Đối!" Như là bị sát thủ lãnh đạm thả xa lạ thanh âm dọa đến, điện thoại một khác đầu tiểu bằng hữu sợ tới mức ô gia một thời gian, mới đánh khóc cách, nhút nhát sợ sệt đáp lại.

"Ngươi kêu a cương?" Reborn đối với cái kia được xưng là Bành ca liệt sư tử nam nhân nhi tử, cư nhiên là cái sẽ khóc lóc nói không cần đi học đến tiểu khóc bao chuyện này cảm thấy ngoài ý muốn mới lạ, thậm chí là cảm thấy có điểm thú vị, nhất thời không nhịn xuống chính mình ác thú vị, đối với điện thoại kia đầu tiểu bằng hữu hỏi: "Vì cái gì không nghĩ đi học?"

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ