https://fuquyinishuanglier.lofter.com/post/4b9324b1_1cba16a60
Điểm ta xem Vongola cùng tư bản battle
Một phát xong, không mang theo hiện thực tên, Tsunayoshi nhân thiết sụp đổ tính ta!
--------------------------------- ta là vô dụng phân cách tuyến -------------------------
Sawada Tsunayoshi nằm mơ cũng chưa nghĩ đến chính mình một cái Mafia muốn đi hỗn giới giải trí.
Chuyện này nói đến cũng không phức tạp, đơn giản tới nói chính là ở Vongola tẩy trắng trên đường, đụng phải một cái phiền toái nhỏ. Tuy rằng cái này đối địch gia tộc cũng không lớn, nhưng bọn hắn thiện dùng dư luận, vẫn luôn ở trên mạng dùng thuỷ quân công kích Vongola kỳ hạ tiểu sản nghiệp, cấp Vongola sản phẩm mang đến nói lớn không lớn, nhưng nói nhỏ không nhỏ ảnh hưởng.
Vongola ở vận động vòng đọc qua cực lớn, một cái quyền anh quán quân thêm một cái bóng chày quán quân, đại ngôn nhà mình vận động nhãn hiệu bất luận cái gì một đôi giày chỉ cần phát một cái Twitter, không ra hai giờ đều đem này bán không, tiền lời đầy bồn đầy chén. Nhưng giới giải trí đặt chân thời gian tương đối đoản, lập phủng nữ tính minh tinh tiểu xuân cùng kinh tử đều là đi kỹ thuật diễn phái lộ tuyến, mang hóa hiệu quả cực nhỏ. Lập phủng nam minh tinh là một cái Vongola A cấp trưởng lão nhi tử Gary, mới vừa năm mãn mười tám, tuổi trẻ ngon miệng, là tiêu chuẩn Italy ngũ quan thâm thúy diện mạo. Một năm trước lấy Vongola kỳ hạ ô tô quảng cáo xuất đạo, nhân này xinh đẹp bề ngoài cùng hoàn mỹ dáng người ở xã giao truyền thông thượng lửa lớn một phen. Nhưng Vongola sản ô tô rốt cuộc thuộc về cao xa phẩm, hơn nữa đối địch gia tộc nhằm vào, Gary mang hóa hiệu quả thật sự giống nhau.
"A hảo phiền a... Gary vẫn luôn lọt vào đối địch gia tộc nhằm vào, ta nhưng không nghĩ trực tiếp đem giới giải trí tốt như vậy thương cơ trực tiếp nhường cho bọn họ." Sawada Tsunayoshi ghé vào bàn làm việc thượng, ủ rũ cụp đuôi đối Reborn nói: "Nột Reborn, lam sóng ở biểu thế giới trước mắt còn không có thân phận đi, phái lam sóng đi làm lưu lượng minh tinh hảo, vừa lúc cấp mấy ngày trước đây thu mua Italy trang phục nhãn hiệu làm đại ngôn."
Reborn mày đều không có nhăn bình tĩnh uống cà phê đen nói: "Xuẩn cương, 10 tuổi lam sóng đi làm minh tinh không hợp pháp đi. Ngươi tuổi chính thích hợp, phẩm vị cử chỉ ở ta dạy dỗ hạ cũng không tồi. Đến nỗi xướng nhảy..." Reborn nhấp một ngụm cà phê: "Vẫn là làm Chrome cho ngươi làm ảo thuật duy trì đi."
"A a a Reborn ngươi như vậy không tín nhiệm ta giọng hát sao!" Tsunayoshi mộc mặt, sắc mặt xanh mét ở tuyển tú tiết mục thượng điền hạ chính mình tên họ: "Ngươi chờ!"
Tuy nói là Tsunayoshi một người xuất đạo, nhưng làm Vongola lão bản, hắn mỗi một cái sân khấu động tác, tế đến mỗi một cây kia tóc ti tạo hình, đều là từ toàn Vongola giải trí công ty cùng nhau chế tạo. Đối địch gia tộc giải trí công ty muốn phái ra bọn họ kỳ hạ cùng gary đã đánh một chỉnh năm lôi đài tái tiểu nam minh tinh đi tham gia tuyển tú tiết mục, hy vọng lợi dụng đã có fans quần thể đem tiểu minh tinh đưa đến c vị xuất đạo. Toàn công ty, bao gồm đã có một năm xuất đạo kinh nghiệm Gary, đều đem mục tiêu đặt ở dập nát bọn họ mộng tưởng thượng. Toàn bộ công ty trên dưới không ngừng hướng Tsunayoshi giáo huấn giới giải trí tiểu tips, liền chờ tiết mục bá ra sau trợ giúp nhà mình Boss đánh đầu.
Dù sao cũng là lần đầu tiên lên đài khiêu vũ, sơ sân khấu Tsunayoshi ở hậu đài dị thường khẩn trương. Vừa rồi tiểu minh tinh nhìn đến hắn công ty tên khi, khinh thường "Hừ" một tiếng tựa hồ còn ở bên tai. Tsunayoshi thật dài phun ra một hơi, dùng tay sờ soạng một chút trên lỗ tai khuyên tai.
"Uy, tư khăn nạp, khi thật tu chuẩn âm bị một chút. Chrome, dùng ảo thuật tu một chút ta động tác. Làm ơn các ngươi."
"kufufufufu, kẻ yếu không hổ là kẻ yếu, ca hát khiêu vũ đều yêu cầu hỗ trợ." Một cái tràn ngập từ tính thành niên nam tính thanh âm đột nhiên cắm vào Tsunayoshi trò chuyện.
"Hài, loại này thời điểm liền đừng tới làm ta sợ. Nếu ngươi đã đến rồi, ảo thuật liền phiền toái ngươi, vất vả, Chrome, hài, tư khăn nạp." Tsunayoshi ôn nhu nói.
"kufufufu, Vongola ngươi thật đúng là sẽ sai sử người, ta sẽ không hỗ trợ."
"Tiếp theo vị, Sawada Tsunayoshi tuyển thủ. Tiếp theo vị, Sawada Tsunayoshi tuyển thủ." Tràng khống một bàn tay ấn tai nghe một bàn tay cầm bút chỉ huy Sawada Tsunayoshi lên đài.
"Được rồi, phiền toái các ngươi." Tsunayoshi nhẹ nhàng lại chụp một chút hoa tai. Lượng lượng màu cam đá quý ở sân khấu ánh đèn phản xạ hạ phá lệ loá mắt.
Chỉ có thể nói Reborn có chút thời điểm đem mọi người đều phái đến hắn bên người thật sự là quá sáng suốt. Còn hảo bên người có Chrome, hài, cùng tư khăn nạp, bằng không cái này sân khấu đã có thể căng không nổi nữa. Tuy rằng không có phát sinh sân khấu thượng té ngã cùng phá âm sự kiện, nhưng có một ít tiểu tỳ vết đều bị ảo thuật cùng kỹ thuật tu chỉnh đi qua.
Không thể không nói hắn các đồng bọn là thật sự thực đáng tin cậy a. Tsunayoshi nghĩ như thế đến.
Lúc sau hết thảy đều thực thuận lợi, làm sơ sân khấu ace, rất nhiều võng hữu đều quỳ gối ở Tsunayoshi quần tây hạ. Tsunayoshi sân khấu ở kỹ thuật ảo thuật duy trì tiếp theo thẳng duy trì ở cao tiêu chuẩn, đánh đầu tạp tiền chờ kế tiếp thao tác cũng không có rơi xuống, thuận lợi tễ rớt tiểu minh tinh trở thành ace. Vongola vì tức chết đối địch gia tộc, còn thuận tiện giúp hắn mua một ít kéo dẫm mặt khác tuyển thủ thông cáo, ngược hướng phủng một phen tiểu minh tinh, làm này hoàn toàn lạnh thấu. Tsunayoshi ở xuất đạo sau thậm chí còn có điểm mê luyến đương minh tinh cảm giác, hơn nữa tỏ vẻ nếu có thể cả đời không phê công văn hắn nguyện ý vẫn luôn đương minh tinh, nhưng này thỉnh cầu bị Reborn cùng trưởng lão hội vô tình bác bỏ. Vì không cho tên là "Sawada Tsunayoshi" minh tinh hư không tiêu thất, Vongola phái ra vài vị B cấp sương mù bộ viên thay phiên tới sắm vai Sawada Tsunayoshi, tham gia đại ngôn, tổng nghệ, hoạt động chờ.
Bất quá ở bên này giới giải trí làm đến hô mưa gọi gió thời điểm, xa tại thế giới các nơi các vị người thủ hộ nghe nói ngọn nguồn, liên hợp đem đối địch gia tộc cấp bưng, lý do là không nghĩ làm toàn thế giới nhìn đến bọn họ đáng yêu tiểu thủ lĩnh.
"A a a a! Sớm biết rằng các ngươi dù sao đều phải đem cái này đối địch gia tộc cấp bưng, ta cũng không cần lo lắng hao tâm tốn sức đi ở giới giải trí lăn lộn!" Sawada Tsunayoshi vừa định ngồi xuống làm công khi liền nhìn đến đặt ở chính mình bàn làm việc thượng kia trương đoan rớt đối địch gia tộc báo cáo thư, hận không thể lập tức đem sở hữu người thủ hộ đều chộp tới đều đánh một đốn.
Lại là ở Vongola hạch bình một ngày đâu ~
-----------------------------------------------------------------------------------------------
Chỉ là một cái ở 227 não động tiểu đoản thiên, hy vọng về sau giới giải trí có thể không có tư bản thao túng, and vĩnh viễn không cần tạc văn, cảm ơn.
● gia sư● Sawada Tsunayoshi● all27● muộn điền Tsunayoshi