https://chaliang172.lofter.com/post/3092313f_2b5e93e0b
Các ngươi đều ly ta miêu xa một chút! ⒈0
Ngươi gần nhất download một cái trò chơi.
——《 Vongola miêu hữu vòng 》.
Ngươi bị nó chữa khỏi hệ vẽ bổn phong cấp hấp dẫn trụ, phản ứng lại đây khi đã download hảo.
"A lạp, ngươi là mới tới sạn phân quan sao?"
Một con màu nâu tiểu miêu đánh với ngươi tiếp đón.
—— là. ฅ
"Thật tốt quá! Thực xin lỗi, bởi vì một ít nguyên nhân, ta hy vọng ngươi có thể hỗ trợ chiếu cố hạ ta hài tử."
—— ngươi hài tử là? ฅ
"Xin lỗi xin lỗi, nhìn ta này trí nhớ. Đã quên tự giới thiệu."
"Ta kêu trạch điền Nại Nại, đây là ta hài tử Sawada Tsunayoshi."
"Cương quân, ra tới chào hỏi một cái đi."
Ngươi nhìn đến một con so trạch điền Nại Nại còn muốn tiểu một ít tiểu miêu lay nàng chân nhô đầu ra.
Hắn có chút ngượng ngùng mà lộ ra gương mặt tươi cười, "Ngươi, ngươi hảo."
—— kawaii!!!
Ngươi bị đáng yêu đến mạo phao.
"Đứa nhỏ này có điểm thẹn thùng." Trạch điền Nại Nại đem Tsunayoshi ngậm khởi đặt ở một bên, làm chính hắn chơi tiểu cầu.
"Ta hy vọng hắn có thể giao cho có thể cùng nhau bằng hữu, cho nên giúp cương quân đăng ký miêu hữu vòng."
"Làm ơn, giúp ta chiếu cố hảo ta hài tử."
"Ngươi nguyện ý sao?"
—— đương nhiên! ฅ
"Thật tốt quá đâu!" Trạch điền Nại Nại chi khởi chân trước bưng kín mặt, cười cười.
"Vậy ước định hảo."
Nàng đem thịt lót nhắm ngay màn hình trước ngươi.
Ngươi sửng sốt một chút, không khỏi cong lên khóe miệng.
"Ân, ước định hảo."
Ngươi đem ngón tay nhẹ nhàng ấn ở thịt lót thượng, đóng dấu.
"Cương quân ~" trạch điền Nại Nại nâng lên tay sờ sờ tiểu miêu đầu, giúp hắn liếm liếm mao.
"Đã đến giờ, mụ mụ phải đi."
Ngươi nhìn đến tiểu miêu nháy mắt nước mắt lưng tròng.
"Ta giúp ngươi tìm sạn phân quan chiếu cố ngươi, còn nhớ rõ buổi sáng miêu hữu vòng sao? Mụ mụ lúc sau mỗi ngày đều sẽ chú ý ngươi."
Nàng thò lại gần hôn hôn Tsunayoshi mặt, "Còn có......"
"Nại Nại! Còn không có hảo sao? Đã đến giờ nga ——!"
"A, không xong. Mụ mụ ra cửa nga, phải hảo hảo nghe sạn phân quan nói nga."
Ngươi nhìn đến một con lớn lên thực thô ráp, râu ria xồm xoàm béo miêu ăn mặc ngực, lái xe, đem Nại Nại cấp tiếp đi rồi.