https://xinjinjumin7334180.lofter.com
【 pháo hoa chi dạ ·69: 27H】 ngộ độc thức ăn đối tinh thần ảnh hưởng có bao nhiêu mãnh liệt
Tránh lôi: Lõm thỏ canh đế lê thỏ, vô sinh con, tất cả mọi người thích a cương, tiểu giáo phụ vĩnh viễn đều là lợi hại nhất tồn tại
Trừ bỏ lõm thỏ ngoại vẫn chưa có mặt khác ghép đôi, thỉnh không cần ở bình luận khu nhắc tới khác ghép đôi
Hành văn không xong, nội dung tiến triển cực kỳ hỗn loạn, không thích đừng mắng, nếu không ta sẽ trực tiếp ngọc ngọc
Thượng một bổng:@ tự hưu quan — cảm xúc hỏng mất trung
Tiếp theo bổng:@ tiền a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a
Nếu muốn hỏi Sawada Tsunayoshi tam quan nhất hỏng mất thời điểm đến tột cùng là khi nào, hắn tuyệt đối sẽ đáp lại: Một là ở Reborn lúc trước nói cho hắn hắn là Mafia người thừa kế khi, nhị là Chrome nói cho hắn lục đạo hài được thời gian mang thai bệnh trầm cảm khi.
Nếu không phải Chrome nói chuyện khi biểu tình biểu hiện đến rất là nghiêm túc vô cùng, Sawada Tsunayoshi thật sự hoài nghi đối phương có phải hay không ở cùng chính mình nói giỡn.
"Chrome, ngươi thật xác định, hài hắn là được dựng...... Thời gian mang thai bệnh trầm cảm sao?" Sawada Tsunayoshi thuật lại lời này khi âm điệu lược hiện gian nan, cả người tư duy tức khắc lâm vào đến loạn như ma trạng thái.
Nàng trầm mặc.
Bởi vì rõ ràng việc này đều không phải là dăm ba câu có thể nói thuật minh bạch duyên cớ, rối rắm một lát sau Chrome trực tiếp bất đắc dĩ thở dài, tùy theo hướng về phía Sawada Tsunayoshi nói: "BOSS, những việc này ta kỳ thật cũng nói không rõ, ngài, ngài vẫn là đi theo ta qua đi nhìn xem đi."
Sawada Tsunayoshi rốt cuộc là không có cự tuyệt.
Chủ yếu đó là bởi vì chỉnh chuyện có vẻ quá mức thái quá, thái quá đến Sawada Tsunayoshi đều nhịn không được rất tưởng chạy tới nơi đi xem náo nhiệt...... A không, là đi quan tâm lục đạo hài trước mắt tâm lí trạng thái.
Rốt cuộc bởi vì lục đạo hài lúc này tình huống có vẻ quá mức kỳ ba, bởi vậy Chrome dẫn dắt Sawada Tsunayoshi đi trước địa phương đều không phải là hắc diệu học viện, ngược lại là cũng thịnh bệnh viện tinh thần khoa.
Đương bước vào đến tinh thần khoa khu nằm viện phòng nháy mắt, Sawada Tsunayoshi liền thành công chú ý tới chính ủ rũ cụp đuôi đầy cõi lòng tự bế cảm ngồi ở phòng hành lang gian lục đạo hài, trước mắt ngay cả hắn đỉnh đầu trát trái thơm lá cây đều bởi vì mất đi hoạt tính héo bẹp.
Chỉ là trừ bỏ lúc này rất là đáng chú ý trái thơm lá cây bên ngoài, nhất hấp dẫn người lực chú ý tồn tại quả nhiên vẫn là lục đạo hài trước mắt hơi hơi phồng lên tới bụng, mà hiện tại lục đạo hài chính lòng mang đầy mặt tình thương của mẹ tầm mắt nhìn chăm chú vào chính mình dựng bụng, bàn tay còn dừng lại ở phía trên, sống thoát thoát bày ra ra tới thánh mẫu quang huy.
Sawada Tsunayoshi như bị sét đánh.
Hắn vốn dĩ trước mắt đã vượt qua đến phòng bên trong bàn chân không khỏi bỗng nhiên hướng ra phía ngoài rút về, trên mặt lúc trước quan tâm biểu tình đã hoàn toàn tan vỡ, liều mạng vươn tay tới xoa động hai mắt của mình, khóe miệng bỗng nhiên run rẩy, cả người triển lộ ra tới biểu tình cụ bị ta là ai ta ở nơi nào cảm giác quen thuộc.