2762.【 pháo hoa chi dạ ·25h】【27 trung tâm 】 ngươi từng như vậy hỏi qua

21 1 0
                                    

【 pháo hoa chi dạ ·25h】【27 trung tâm 】 ngươi từng như vậy hỏi qua

https://cangqionf.lofter.com

Thượng một bổng:@wnc07

Tiếp theo bổng:@ a hòa

Báo động trước:

·《 thời gian có không vì ngươi quay đầu lại? 》 tương lai phiên ngoại, chủ yếu nhân vật tử vong, [ Sawada Tsunayoshi ] lễ tang.

· có nguyên sang nhân vật Vongola mười một đại trạch Điền gia tuyên lên sân khấu.

Đề cử bgm: Ngươi từng như vậy hỏi qua

0

Ngươi từng hỏi qua: "Ta sẽ biến thành một cái càng tốt người sao?"

1· độc thân tảng sáng

Cạo râu, lý hảo tóc, tròng lên tây trang, hệ khẩn dây lưng, vuốt phẳng nếp uốn, khấu thượng cúc áo, vừa lúc cà vạt, đem có xanh biếc đôi mắt ngân lang nút tay áo cùng kim cài áo đùa nghịch đoan chính.

Gokudera Hayato cuối cùng nhìn về phía trong gương chính mình.

Đen nhánh tây trang không hoàn toàn vừa người, cái này làm cho hắn hơi hơi nhíu mày.

Trong gương chiếu ra tóc bạc nam nhân thân ảnh, tây trang hơi hiện to rộng, cùng ao hãm đi xuống gương mặt hình thành tiên minh đối lập, lại không có chút nào thiệt hại mị lực của hắn, đến từ hỗn huyết ngũ quan trời cho thâm thúy nhu hòa, vẫn như cũ tuấn mỹ đến thậm chí có chút hùng hổ doạ người.

Nhưng Gokudera Hayato cùng trong gương phỉ thúy sắc đồng tử đối diện, từ cặp kia ảm đạm không ánh sáng yên lặng trong ánh mắt chỉ nhìn ra buồn cười chật vật.

Chật vật.

Xử lý đến lại ngăn nắp lượng lệ, hắn nhìn đến chính mình vẫn là hình dung chật vật.

Sao có thể không chật vật đâu?

Hắn tưởng câu một câu khóe môi, lại không có sức lực.

Không lại đối tây trang đầu lấy tầm mắt, Gokudera Hayato trầm mặc mà từ gương trước mặt rời đi, đi ra thuộc về Vongola lam chi người thủ hộ phòng.

"Lam thủ đại nhân." Là hắn lam bộ phó thủ.

Mặt mày lạnh lùng tàn nhẫn nam nhân liễm mục đi theo hắn phía sau, đâu vào đấy mà từng hạng hội báo đi qua Reborn xác định lễ tang các hạng an bài.

Tiếng Ý phun từ có duyên dáng âm tiết, câu câu chữ chữ chiết xạ ra tử vong u ám ảnh.

Gokudera Hayato không quá muốn nghe, cũng nghe không lớn thanh.

Ngăn cách ở trong phòng thời gian tựa hồ còn bao phủ ở trên người hắn, làm trên đỉnh đánh hạ ánh mặt trời, đã từng cấp dưới thanh âm đều mông lung mơ mơ hồ hồ cách một tầng.

Hắn tựa hồ liếc tới rồi phó thủ ửng đỏ hốc mắt, liếc tới rồi xuyên qua tại đây đống cổ xưa kiến trúc gia tộc các thành viên dừng ở trên người hắn lo lắng lại bi thống ẩn nấp chăm chú nhìn, nhưng này đó cũng đều bất quá là không hợp thân tây trang, hắn trầm mặc mà dời đi ánh mắt.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ