https://xinjinjumin5055862.lofter.com
【 pháo hoa chi dạ ·94h】 hộp nhạc ( 5927 )
gỡ mìn: ① đại lượng nguyên tác nhân vật tử vong báo động trước
② văn phong lược thời xưa
Ngươi đang nghe sao? Hộp nhạc thanh âm.
A
Nho nhỏ hộp nhạc. Mặt trên là xanh biếc mang thanh quỷ quốc khảm, như nhau ngục chùa tròng đen nhan sắc.
Hộp nhạc nho nhỏ thiếu nữ, chính đàn tấu dương cầm, ăn mặc màu đỏ tươi váy dài.
Loang lổ rơi xuống sơn, lão thử chạy qua ống dẫn kẽo kẹt thanh, mờ nhạt dầu mỡ cửa sổ cùng loáng thoáng phát ra mùi mốc đều tỏ rõ phòng ở nghèo túng, mà tinh xảo hộp nhạc tinh xảo hai người bị đặt tại đây bất kham thả dơ bẩn hoàn cảnh trung, thượng đế tay vui đùa, chưa bao giờ tồn tại cái gì ảo giác cảm.
Hết thảy như thế hoàn mỹ.
B
"Ngươi nghe thấy được sao, Gokudera-kun?"
"Cương, nghe thấy cái gì?"
Chuẩn người từ nhỏ trong phòng bếp nhô đầu ra, hệ buồn cười màu hồng phấn miêu mễ tạp dề, xứng với trên mặt ôn nhu chết chìm người biểu tình thế nhưng không mang theo một tia không khoẻ cảm.
Cương mở to mắt to, thủy quang liễm diễm bộ dáng xinh đẹp như là búp bê Tây Dương, lại là đột nhiên chuyển khai đề tài: "Gokudera-kun, hôm nay cũng phải đi công tác sao?"
Chuẩn người hiển nhiên đối như thế nhảy lên tính tư duy thấy nhiều không trách, hắn cương chịu quá thực trọng thương, lưu lại di chứng cũng không sẽ làm hắn cảm thấy đau đớn, hắn chỉ cần hắn tồn tại liền hảo, huống hồ hiện tại hắn còn có thể nói chuyện còn có thể đi đường còn có thể hôn môi hắn.
"Đúng vậy," nói một bên đem trong phòng bếp cơm sáng đoan tiến vào, là gan heo cháo trắng, phù hành thái, "Hôm nay điểm chính ở trong nhà hảo hảo nga, ta trở về nhưng không nghĩ lại thấy ngươi bị thương." Mùa hè sáng sớm, cửa sổ thượng hãy còn mang giọt sương, cương ăn mặc ngục chùa trường tụ áo sơmi cùng quần dài ngồi ở bên cạnh bàn, nhìn hắn, mấy độ há mồm, lại không phát ra âm thanh.
"Gokudera-kun, hôm nay sợ là muốn trời mưa, mang theo dù đi ra ngoài đi. Ta cảm thấy khớp xương có điểm đau, a, thật sự chỉ có một chút điểm mà thôi!"
Ngục chùa nhìn hắn, trong lòng phiếm ra mật đường tới, chính là mật đường còn pha chanh nước, bốc hơi thượng hốc mắt.
Hắn cũng không phải cái gì mềm yếu người, mỗi lần nhìn đến cương thời điểm lại luôn là muốn khóc. Cương luôn là sợ hãi chính mình cho người khác thêm phiền toái, luôn là đem thống khổ cùng bi thương hướng chính mình trong lòng phóng.
Ngục chùa chính là tưởng bảo hộ như vậy hắn.
"Thực xin lỗi."
Sắp ra cửa thời điểm, Tsunayoshi nhón chân giúp hắn sửa sang lại màu đen tây trang cổ áo, trong miệng còn ở toái toái niệm: "Gokudera-kun a, gần nhất ngàn vạn phải cẩn thận, ngày hôm qua ta nghe quảng bá thời điểm lại nghe được cái kia trộm cướp nội tạng liên hoàn sát thủ lại giết người nga, Gokudera-kun nhất định phải hoàn hoàn chỉnh chỉnh trở về a."