https://cengfengting.lofter.com/post/1d071c7c_1c9ede553
【d2751】 ban đêm cùng sáng sớm ( thượng thiên )
· đại khái là phế sài Boss có nhân (? )
· cùng hệ liệt trước thiên có:【802796】 sủng nhi
【592718】 tín nhiệm tam trọng
· truyện tranh kết cục diễn sinh +abo giả thiết, mười đại thủ lĩnh cùng người thủ hộ trừ bỏ 96 toàn viên a
·ooc, có đối nhân vật phi thường cá nhân giải đọc, cũng bởi vậy sinh ra cốt truyện an bài. Nếu làm các vị người đọc cảm giác được cùng trong lòng nhân vật chênh lệch quá lớn nói, tại đây hướng các vị xin lỗi.
Sawada Tsunayoshi than chiều nay đệ tam khẩu khí. Một ly vừa mới làm tốt cà phê bị đưa tới hắn trước mặt.
Cổ viêm thật nhìn bạn bè từ chính mình trong tay tiếp nhận nóng hầm hập cà phê. Sawada Tsunayoshi hút một cái miệng nhỏ cà phê, vừa lơ đãng bị năng đến đầu lưỡi, tê một hơi. Vongola Juudaime nhìn thấy bạn bè lo lắng ánh mắt, vội vàng nói sang chuyện khác: "Dino tang còn không có trở về sao?"
Cổ viêm thật nhìn mắt đồng hồ: "Hình như là có chút lâu."
"A, quả nhiên không nên làm Dino tang một người đi mua kem!" Sawada Tsunayoshi hối hận mà bưng kín đầu, "Bộ hạ đều không ở bên người, cảm giác Dino tang nhất định hội ngộ thượng vấn đề!"
"Chính là Dino tiên sinh chính mình nói không thành vấn đề......"
"Viêm thật, ngươi còn nhớ rõ Dino tiên sinh lần trước bên người không có bộ hạ khi, nói chính mình không thành vấn đề đã xảy ra cái gì sao?"
Cổ viêm thật ngẩng đầu lên, lâm vào hồi ức. Đó là Sawada Tsunayoshi đọc cao trung khi sự tình. Dino chủ động nhấc lên đã lâu chưa thấy qua Sawada Tsunayoshi cổ viêm thật, từ Italy bay đi Nhật Bản cọ cơm. Trạch điền Nại Nại thực vui vẻ mà hoan nghênh hai vị này hồi lâu không thấy bằng hữu. Bọn họ tam tễ ở Sawada Tsunayoshi trong phòng chơi game, một bình đuổi theo lam sóng vọt tiến vào, một viên kéo ra hoàn tay \ lựu \ đạn từ nhỏ ngưu trong lòng ngực bay ra tới. Ở đây duy nhất người trưởng thành tự tin tràn đầy mà lấy ra roi, sau đó thành công mà trừu trúng Sawada Tsunayoshi cùng cổ viêm thật sự mặt. Chiều hôm đó kế tiếp ký ức có chút mơ hồ không rõ.
Hồi ức xong cổ viêm thật nhanh chóng quyết định: "A cương quân, không bằng chúng ta hiện tại liền xuất phát đi tìm Dino tiên sinh đi!"
A cương quân thâm chấp nhận địa điểm gật đầu. Hai người bưng ly giấy, đang chuẩn bị đi tìm mỗ vị bộ hạ không ở bên người Cavallone thủ lĩnh, liền nghe thấy được quen thuộc thanh âm.
Tóc vàng nam tử trong tay miễn cưỡng cầm tam ly kem, mỗi một ly mặt trên đều sái tràn đầy tiểu hùng kẹo mềm cùng chocolate toái. Dino đem trong tay kem đưa cho hai người.
"Ta cố ý muốn lão bản nhiều hơn kẹo mềm cùng chocolate." Lớn tuổi giả kiêu ngạo mà tuyên bố. Hai vị niên thiếu giả liếc nhau, đồng thời cười rộ lên.
Kiều ban ba vị thủ lĩnh ngồi ở quảng trường cầu thang thượng.
Sawada Tsunayoshi bị kẹp ở bên trong, cổ viêm thật cùng Dino một tả một hữu mà dán hắn ngồi. Ba người đều ăn mặc thường phục, mặc cho ai cũng vô pháp đem hiện tại bọn họ cùng \ thế \ giới \ ba vị thủ lĩnh liên hệ đến cùng nhau.