https://liuhuowenhan.lofter.com/post/200639fb_2b49f7cdd
【R27|| tuổi triều kế hoạch 】 hình phạt đề cử thủ tục
Summary:
+ Sawada Tsunayoshi làm một cái đề cập nhà mình vị thành niên lão sư thành niên hướng mộng, tỉnh lại sau hắn cảm thấy không thật là khéo.
Mặt khác:
+Vị thành niên
+ nguyên tác hướng, đại lý chiến hậu, 28 tuổi Sawada Tsunayoshi /15 tuổi Reborn
+ sao lưu hậu tố pol-01
* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *
Nhiệt.
Toàn thân đều nhiệt.
Đã xa lạ lại quen thuộc run rẩy cảm từ dưới lên trên không ngừng kích thích đại não —— cảm giác này không thể nói không quen thuộc, nhưng mặt khác vô luận phương diện kia lại làm người cảm thấy một chút xa lạ, duy nhất có thể tin tưởng chính là, sở hữu hết thảy đều làm người chờ mong, mà hết thảy chờ mong đều đến từ chính trước mắt người.
Có giọt nước rơi xuống.
Về điểm này trong suốt theo da thịt hoa văn uốn lượn xuống phía dưới, xuống phía dưới, xuống phía dưới —— hắn bị mê hoặc mà duỗi chỉ đè lại, vào tay độ ấm ngoài ý muốn lạnh.
Cũng không biết là thủy độ ấm vẫn là đầu ngón tay hạ độ ấm, lại hoặc là chính mình quá mức nóng rực sinh ra ảo giác.
Vệt nước ở nhợt nhạt bóng ma hạ hơi hơi chiết xạ ra một cái ánh sáng nhạt con đường, hắn ngón tay vừa động, kia giọt nước liền mạt khai một mảnh nhỏ ướt át, theo hô hấp lắc lư, mặt nước vốn nhờ hắn động tác mấy không thể thấy mà nhẹ nhàng run lên.
Thoải mái.
Quá thoải mái.
Làm người nhịn không được theo vệt nước hướng đường cũ điều tra, như đi tìm nguồn gốc cá giống nhau theo bọt nước hướng về phía trước, tầm mắt theo lưu luyến đầu ngón tay từ bụng, đến ngực, đến xương quai xanh, đến cằm, sau đó là ——
Một hồ thanh triệt lại sâu không thấy đáy hồ sâu, màu đen đại dương mênh mông nhìn chăm chú vào hắn, này hạ suy nghĩ tựa hồ ai đều nhìn không thấu, ngẫu nhiên có vài sợi cảm xúc tự mặt ngoài chợt lóe mà qua, bình tĩnh, trêu chọc, khinh thường, không thú vị.
Đó là......
Sawada Tsunayoshi mở hai mắt.
—— xong đời.
Đây là hắn tỉnh lại sau cái thứ nhất, cũng là duy nhất một cái ý tưởng.
+
"Ta suy nghĩ......" Sawada Tsunayoshi một tay bưng mâm, một tay vô ý thức mà dùng nĩa chọc mặt trên kia khối đã mau bị nhân công phân thành ngàn tầng ngàn tầng bánh kem, hắn vẻ mặt trầm tư.
Ngồi ở hắn đối diện người hai chân giao điệt, toàn bộ lực chú ý đều ở trên đùi kia điệt mở ra báo chí, cũng không biết là cái nào tự đoạn may mắn có thể hấp dẫn hắn đại bộ phận lực chú ý, cho dù nghe được đối diện thanh âm cũng liền động cũng chưa động, chỉ miễn miễn cưỡng cưỡng từ xoang mũi bài trừ một tiếng trả lời:" Ân?"