2767.【 pháo hoa chi dạ ·37h】 tịch mịch một loại

15 0 0
                                    

https://lizixuebudaon1juebugaiming.lofter.com

【 pháo hoa chi dạ ·37h】 tịch mịch một loại

Summary: Sawada Tsunayoshi ở trở thành thế giới giáo phụ năm thứ mười ba một mình trở lại cũng thịnh lữ hành, sinh ra một ít hà tư.

————

Giáo phụ tiên sinh ngóng nhìn trước mắt này đống quen thuộc phòng ốc ánh mắt lập loè, bờ môi của hắn ngập ngừng, lại không có nói chuyện. Nó là một tòa nhà cũ, tọa lạc ở chỗ này đã có mấy chục tái, nguyên bản hẳn là náo nhiệt quá, giờ phút này lại trống rỗng, trải rộng năm tháng loang lổ, nhân lâu dài không người cư trú mà bò mãn mạng nhện cùng ẩm ướt sinh ra rêu xanh tùy ý có thể thấy được, cửa cửa gỗ đã rách nát đến một chạm vào liền phải tan thành từng mảnh. Giáo phụ tiên sinh dưới ánh mắt thiếu, thực mau liền ở cách đó không xa hàng hiệu thượng tìm được rồi chính mình dòng họ —— trạch điền.

Nại Nại mụ mụ với hắn kế nhiệm Vongola thủ lĩnh năm thứ ba rời đi cũng thịnh, rốt cuộc được như ý nguyện cùng hắn về hưu phụ thân bên nhau ở bên nhau, tuy rằng không thể đãi ở quen thuộc cố hương chờ đợi nhi tử trở về, bất quá hoàn du thế giới phương thức cũng không kém, ít nhất hắn là duy trì, duy trì chính mình bị ném tại chỗ chờ đợi lâu lắm mẫu thân đi ra ngoài nhìn một cái.

Sau đó đương nhiên, cái này địa phương bởi vì không người phản ứng mà hoàn toàn hoang phế, Sawada Tsunayoshi ở năm thứ mười ba rốt cuộc tích cóp hạ mấy ngày kỳ nghỉ, không có kêu bất luận cái gì một cái đồng bọn cùng đi, một mình một người về tới nơi này.

Không sai biệt lắm cũng ở chỗ này nghỉ chân đủ lâu rồi, từng trận gió lạnh từ gương mặt thổi qua, Sawada Tsunayoshi nhịn không được đánh một cái rùng mình, quấn chặt trên người từ Italy mang đến miễn cưỡng coi như ngoại đáp màu trà áo gió, hoàn toàn không có "Mùa đông chỉ xuyên một kiện áo gió không được, đến đi mua thân càng rắn chắc quần áo" khái niệm. Tung hoành thế giới giáo phụ tiên sinh, không có các đồng bọn tại bên người thời điểm ngoài ý muốn chính là cái sinh hoạt ngu ngốc. Hắn xoay người hướng tới tương phản phương hướng đi đến, bước chân thập phần nhanh nhẹn, thực mau liền tới tới rồi hắn suy nghĩ một cái khác mục đích địa.

Namimori trung học.

Nhìn theo mấy cái người mặc thâm sắc chế phục học sinh vui cười đùa giỡn từ bên người rời đi, Sawada Tsunayoshi đôi tay cắm túi, cách xa nhau mấy năm, lại một lần đứng ở cũng trung trước đại môn, lần này không có Hibari Kyoya thủ tại chỗ này uy phong lẫm lẫm khắp nơi tuần tra, cũng không có sơn bổn võ người mê bóng vây mãn toàn bộ sân thể dục, duy nhất bất biến chính là vườn trường quanh thân chính chỗ thanh xuân niên hoa, đầy ngập nhiệt huyết không chỗ tiêu ma người thiếu niên nhóm.

Ở còn còn có thể nhớ lại tới thiếu niên thời gian, Sawada Tsunayoshi cũng từng có quá thuần trắng năm tháng. Cặp kia non nớt đôi tay chưa bao giờ lây dính máu tươi, như mật trong suốt hai tròng mắt chưa bao giờ chăm chú nhìn vực sâu, hắn sở quý trọng các đồng bọn tất cả đều làm bạn ở hắn bên người, giống bất luận cái gì một cái tầm thường học sinh như vậy, cho nhau truy đuổi đùa giỡn, từ phòng học này đầu chạy đến kia đầu. Không cần quá nhiều tự hỏi, không cần lo lắng hãi hùng, sáng sớm, buổi trưa cùng chạng vạng đều có thể chờ đợi ở quan trọng nhất nhân thân biên, bừa bãi tiêu sái, cực kỳ khoái hoạt.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ